Interpol: Vico-tên lạm dụng tình dục đang ở Thái Lan

Tên này đã tung lên mạng 200 bức ảnh quan hệ tình dục với 12 trẻ em từ 6-15 tuổi ở Việt Nam và Campuchia.

Cách đây một tuần, Interpol quốc tế đã phổ biến ảnh của đối tượng này trên toàn thế giới. Ba ngày sau, Interpol quốc tế xác định hắn là giáo viên dạy tiếng Anh tại Seoul (Hàn Quốc). Vào lúc này, hắn đã mua vé máy bay đi Bangkok (Thái Lan).

Interpol Thái Lan đã xác nhận thông tin trên và cho biết đối tượng đã đến sân bay Suvarnabhumi vào ngày 11-10. Máy ghi hình giám sát đã ghi được hình ảnh hắn. Hắn đã từng dạy học tại một trường quốc tế ở Bangkok trong những năm 2003-2004.

Hôm qua, ông Keo Vanthan, phó giám đốc Interpol Campuchia, thông báo rõ đối tượng mang quốc tịch Canada tên Christopher Paul Neil sinh ngày 6-2-1975. Hắn đã từng đến Campuchia trước khi sang Việt Nam. Cơ quan xuất nhập cảnh Campuchia không đủ bằng chứng để ra lệnh bắt giữ nên chỉ phát thông báo cho văn phòng Interpol các nước theo dõi.

Hiện nay, Interpol quốc tế đang phối hợp với Thái Lan để siết chặt vòng vây và kêu gọi đối tượng ra đầu thú. Interpol quốc tế kêu gọi ai biết chỗ trú ngụ của đối tượng nên liên lạc ngay với cảnh sát địa phương hoặc Interpol. Interpol quốc tế cũng đang truy tìm những trẻ em đã bị lạm dụng tình dục.

H. DUY (Theo le Monde, TF1, AFP)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm