Ngân hàng của người Việt ở Mỹ bị cướp

Kẻ tình nghi cướp ngân hàng tên là Steven Rineberg, 53 tuổi, người ở Mira Loma. Cảnh sát đã tìm thấy một số tiền mặt cũng đã được cất giấu trong túi xách của Rineberg, mà cảnh sát cho rằng đó là số tiền bị mất cắp.

Ngân hàng của người Việt ở Mỹ bị cướp ảnh 1
Ngân hàng Saigon National tọa lạc ở quận Cam, bang California, Mỹ.

Vụ việc xảy ra ngày 22.9 vừa qua khi cảnh sát Westminster đi tuần tra đã nhận được một cuộc gọi báo động cướp từ Saigon National Bank ở số 15606 Brookhurst St. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến nơi, kẻ cướp đã trốn mất.
 
Không lâu sau đó, sở Cảnh sát Santa Ana nhận được một cú điện thoại từ một tài xế lái xe taxi về một kẻ tình nghi vừa cướp ngân hàng. Người tài xế này cho cảnh sát hay, ông đón một người khách ở góc đường Brookhurst và McFadden. Trong xe, người này có nói rằng đã dính líu vào một vụ cướp nhà băng. Tài xế taxi đưa người này tới góc đường First St. và Harbor Blvd. ở thành phố Santa Ana.
 
Người này lên một chiếc xe Chevrolet cùng hai người khác nữa. Tài xế taxi đã ghi lại bảng số xe và báo cho cảnh sát khu vực Santa Ana, và cảnh sát ở đó báo lại cho cảnh sát Westminster. Khi thấy chiếc xe như vừa mô tả vòng vào khu vực có ngân hàng vừa bị cướp, cảnh sát Westminster đã chặn lại và lục soát xe, sau đó bắt giữ cả ba người.

(Theo Dân Việt)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm