Nổ súng liên tiếp tại Mỹ: Cảnh sát không nghỉ lễ để điều tra

Trong số những người thiệt mạng có một cậu bé mới bảy tuổi, bị giết chết ngay tại buổi tiệc sinh nhật của mình. Theo cảnh sát trưởng Jeff Estes, có hai người lớn và một đứa trẻ khác bị thương trong vụ việc, nhưng may mắn vết thương không quá nghiêm trọng đến tính mạng.

 Hiện trường bên ngoài vụ nổ súng làm thiệt mạng cậu bé bảy tuổi (Ảnh: AP)

Cảnh sát hiện vẫn chưa thể xác định được hung thủ và động cơ thực hiện vụ xả súng. Trong khi đó, theo cảnh sát địa phương, có ba vụ nổ súng khác xảy ra trong cuối tuần qua hiện vẫn chưa tìm được lời giải đáp rõ ràng.

Trong lúc cơ quan chức năng đang điều tra vụ nổ súng tại hiện trường bữa tiệc sinh nhật, khoảng ba tiếng sau vụ án, họ xác nhận có nghe thấy tiếng súng trong khu vực lân cận. Theo thông báo của cảnh sát địa phương, vụ nổ súng đã làm thiệt mạng một người phụ nữ và làm bị thương một người đàn ông khác. 

 Cảnh sát trưởng thành phố Charlotte cho biết đã huy động thêm các cảnh sát viên đang nghỉ lễ quay lại hỗ trợ điều tra và tuần tra (Ảnh: AP)

Cũng trong cuối tuần qua, có ba người khác đã bị bắn chết ở khu vực phía đông và phía tây bắc thành phố Charlotte. Hiện cảnh sát vẫn chưa xác định được mối liên quan giữa các vụ nổ súng.

Bạo lực bất ngờ gia tăng tại thành phố đã buộc quan chức yêu cầu cảnh sát viên quay trở lại làm việc giữa kỳ nghỉ lễ để hỗ trợ tuần tra và điều tra. Lực lượng cảnh sát viên tăng cường này sẽ được huy động để tìm kiếm các khẩu súng sử dụng bất hợp pháp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm