Nóng: Cảnh sát Pháp đấu súng, truy đuổi nghi phạm khủng bố Paris

Theo truyền thông Pháp, một số sĩ quan cảnh sát Pháp đã bị trọng thương trong đợt truy đuổi. Hãng The Guardian thông báo các tuyến đường ở khu vực St. Denis đã bị khóa chặt. Nhiều báo cáo cho biết có rất nhiều tiếng súng vang lên trong khu vực, có vẻ là súng tự động.

Tờ Telegraph cho biết Pháp đã triển khai một số lượng lớn sĩ quan và xe cảnh sát đến khu vực. Nhiều khả năng vụ truy lùng này có liên quan đến "hung thủ thứ chín" mà cảnh sát Pháp vừa phát hiện tung tích sáng nay.

Khu vực St. Denis được cảnh sát phong tỏa mọi tuyến đường. (Nguồn từ Twitter) 

 Cảnh sát Đức phong tỏa sân vận động Hannover tối 17-11 vì báo động đánh bom. Ảnh: DPA

St. Denis là khu vực có sân vận động quốc gia Pháp Stade de France, phía bắc thủ đô Paris của Pháp, nơi đã xảy ra hai vụ đánh bom tự sát bất thành vào đêm kinh hoàng 13-11. 

Theo The Guardian, tiếng súng đã vang lên không ngớt từ 4 giờ 30 sáng đến hiện nay là 6 giờ sáng tại Paris. Hãng tin AFP cũng xác nhận hiện đã có sĩ quan cảnh sát bị thương, tuy nhiên vẫn chưa rõ số lượng. Trong khi theo tờ The Telegraph, chỉ có một sĩ quan cảnh sát Pháp bị thương nhẹ.

Nóng: Cảnh sát Pháp đấu súng, truy đuổi nghi phạm khủng bố Paris ảnh 3
 Cảnh sát bao vây St. Denis.

Nóng: Cảnh sát Pháp đấu súng, truy đuổi nghi phạm khủng bố Paris ảnh 4
Mọi tuyến đường đều bị phong tỏa. Người dân được yêu cầu ở yên trong nhà. 

Nóng: Cảnh sát Pháp đấu súng, truy đuổi nghi phạm khủng bố Paris ảnh 5
 Chiến dịch có sự tham gia của trực thăng cảnh sát.

Người dân khu vực St. Denis được khuyến cáo ở yên trong nhà. Theo báo cáo từ tờ The Telegraph, vụ nổ súng bắt đầu khi cảnh sát Pháp đang tiến hành một chiến dịch truy lùng nghi phạm trong khu vực này. Nhiều khả năng có hai đến ba đối tượng khủng bố tham gia đấu súng. Chúng đang cố thủ trên một căn hộ và nã đạn vào cảnh sát.

Người dân báo lại có nhiều tiếng súng và tiếng nổ trong khu vực. Hiện nay, theo tờ The Guardian, khu dân cư Place Jean Jaurès đã bị cảnh sát bao vây chặt chẽ. Có sự tham gia của lực lượng RAID - đội phản ứng nhanh đặc biêt của Pháp và nhiều trực thăng cảnh sát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm