Thanh niên đòi nhảy lầu nếu không được găp ông Trump

Một thanh niên đã đến tòa nhà Trump ở TP Chicago, bang Illinois (Mỹ) và yêu cầu được nói chuyện với Tổng thống Donald Trump. Anh này đe dọa sẽ cắt dây và nhảy xuống nếu không được diện kiến tổng thống, đài RT đưa tin.

Thanh niên đòi nhảy lầu nếu không được găp ông Trump ảnh 1
Người đàn ông treo mình lơ lửng ở bên ngoài tòa nhà Trump. Ảnh: TWITTER/RT

Nhiều đoạn video và hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy thanh niên chừng 20 tuổi đang treo mình trên một sợi dây bên ngoài tầng 16 của tòa nhà Trump 98 tầng ở TP Chicago vào đêm 18-10.
Bắt đầu từ khoảng 5 giờ 30 chiều, thanh niên này đã tự cột mình vào một bộ dây nịt leo núi, thả mình ngoài ban công, yêu cầu được nói chuyện với Tổng thống Trump và tạp sự chú ý với truyền thông, tờ Chicago Sun Times dẫn lời cảnh sát Chicago cho biết.

Nhiều cảnh sát và lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để cố gắng thương lượng với anh thanh niên. Họ yêu cầu thanh niên này leo trở lại nhưng anh này nhất quyết không di chuyển. Các nhà chức trách đã phải phong tỏa khu vực này khi một đám đông hiếu kỳ tụ tập bên dưới để xem chuyện gì xảy ra. Hiện vẫn chưa rõ cảnh sát có thuyết phục được thanh niên này hay không.
Hiện không rõ thanh niên này đang tìm cách chuyển "thông điệp" gì đến Tổng thống Trump nhưng yêu cầu của anh ta chưa thể được đáp ứng ngay được, do thời điểm đó ông Trump đang có mặt ở bang Nevada để vận động tái tranh cử.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm