Tìm thấy thi thể công nhân xây dựng Nhật trong bể dầu sâu 30 m

Hãng thông tấn Kyodo News đưa tin vào ngày 28-8, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của một công nhân xây dựng 62 tuổi trong một bể chứa dầu sâu 30 m tại công trường xây dựng ở TP Yokohama gần thủ đô Tokyo (Nhật Bản).

Hôm 25-8, ông Kazuaki Takahashi rơi xuống bể dầu cùng với các máy móc mà ông đang sử dụng nằm gần mép bể. Cảnh sát tin rằng một phần nắp của chiếc xe công trình đã bị sập, khiến máy móc hạng nặng cùng người điều khiển rơi xuống hố.

Bồn chứa dầu ở TP Yokohama - nơi một công nhân xây dựng 62 tuổi rơi xuống khi đang vận hành máy móc vào ngày 25-8. Ảnh: KYODO

Đến sáng 28-8, sau khi tháo nước mưa khỏi bể dầu cũ, cảnh sát và nhân viên cứu hộ đã xác định vị trí của các loại máy móc được sử dụng vào thời điểm xảy ra tai nạn.

Các thợ lặn sau đó đã tìm thấy thi thể của ông Takahashi gần ghế lái của xe công trường vào khoảng 5 giờ 40 chiều (giờ địa phương).

Bể dầu có đường kính 45 m, ban đầu được chế tạo để Hải quân Nhật Bản sử dụng. Sau Thế chiến thứ hai, quân đội Mỹ dùng bể dầu này làm kho chứa nhiên liệu phản lực và trao trả lại cho Nhật Bản vào năm 2005.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm