Từ khóa:

#Satra
Tìm thấy 33 kết quả
Chợ hoa Xuân Bình Điền Ất Tỵ 2025: Hội tụ văn hóa và kinh doanh

Chợ hoa Xuân Bình Điền Ất Tỵ 2025: Hội tụ văn hóa và kinh doanh

(PLO)- Chào Xuân Ất Tỵ 2025 cũng là năm thứ 11 liên tiếp, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) vẫn tiếp tục miễn phí thuê 282 gian hàng tại Chợ hoa Xuân Bình Điền 2025, cùng hàng loạt chính sách ưu đãi đặc biệt, trong bối cảnh chi phí tổ chức có lẽ không hề rẻ.

Kế hoạch bình ổn giá Tết Ất Tỵ 2025 của SATRA: Đáp ứng kỳ vọng người tiêu dùng

Kế hoạch bình ổn giá Tết Ất Tỵ 2025 của SATRA: Đáp ứng kỳ vọng người tiêu dùng

(PLO)- Theo Cục Thống kê TP.HCM, trong 9 tháng đầu năm 2024, sản xuất công nghiệp, tiêu dùng và xuất khẩu vẫn là 3 trụ cột chính tác động đến sự tăng trưởng kinh tế trên địa bàn. Với tình hình sức mua còn yếu, chi phí đầu vào tăng cao và chỉ còn 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Hệ thống bán lẻ SATRA và các doanh nghiệp thành viên đang thực hiện những kế hoạch chuẩn bị và dự trữ hàng tết để giữ ổn định giá cả.

Centre Mall Võ Văn Kiệt: Kết nối thương hiệu, nâng tầm trải nghiệm

Centre Mall Võ Văn Kiệt: Kết nối thương hiệu, nâng tầm trải nghiệm

(PLO)- Hối hả từng ngày để chuẩn bị cho dịp khai trương, Trung tâm Thương mại Satra Võ Văn Kiệt (quận 6) đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Với mô hình one-stop shopping, nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí hoàn hảo, đồng thời gia tăng tiện ích cho mọi khách hàng.

Tập trung chất lượng dịch vụ trong khai thác tiềm năng bán lẻ

Tập trung chất lượng dịch vụ trong khai thác tiềm năng bán lẻ

(PLO)- Trước áp lực cạnh tranh từ các nhà bán lẻ nước ngoài và các thương hiệu lớn, SATRA đã xây dựng các chương trình, giải pháp khẳng định vai trò “cầu nối” giữa khách hàng và nhà sản xuất. Với hệ thống phân phối mạnh mẽ và các chiến lược linh hoạt, SATRA không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng tỷ lệ hàng nội địa và hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tiếp cận thị trường, nhằm duy trì, củng cố thị phần trong thị trường bán lẻ đầy thách thức.

SATRA định vị Thương xá TAX trên bản đồ du lịch TP.HCM

SATRA định vị Thương xá TAX trên bản đồ du lịch TP.HCM

(PLO)- Biến mỗi cửa hàng thành điểm đến du lịch, tại đó khách hàng được trải nghiệm trọn vẹn cảm giác mua sắm với nhiều đặc sản địa phương, thoả sức check-in hay tham gia nhiều workshop thú vị, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA) tiếp tục đẩy mạnh vị thế của Thương xá Tax trên bản đồ du lịch của thành phố.

Chiến lược giữ chân khách hàng và hợp tác nhà cung cấp của SATRA

Chiến lược giữ chân khách hàng và hợp tác nhà cung cấp của SATRA

(PLO)- Đưa ra các chính sách bán hàng, chính sách giá hấp dẫn cho người tiêu dùng, đồng thời giúp các nhãn hàng, nhà cung cấp phát triển bền vững, khẳng định giá trị thương hiệu là cách SATRA gia tăng lợi thế cho cả hai bên, đồng thời khẳng định vị thế trên thị trường bán lẻ.

Hệ thống bán lẻ SATRA tăng kiểm soát hàng hoá ‘chinh phục’ niềm tin người tiêu dùng

Hệ thống bán lẻ SATRA tăng kiểm soát hàng hoá ‘chinh phục’ niềm tin người tiêu dùng

(PLO)- Các hệ thống phân phối lớn ngày càng chú trọng hơn việc kiểm soát chất lượng hàng hóa trước khi đến tay người tiêu dùng. Và trong xu hướng đó, hệ thống bán lẻ Satra đã cùng các nhà bán lẻ hàng đầu chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về kiểm soát chất lượng với nhau qua chương trình “Tick xanh trách nhiệm”.

SATRA chú trọng nâng cao chất lượng và dịch vụ nhằm đương đầu với thách thức thị trường

SATRA chú trọng nâng cao chất lượng và dịch vụ nhằm đương đầu với thách thức thị trường

(PLO)- Nửa năm đã trôi qua, nhiều doanh nghiệp vẫn đang đối mặt với những thách thức trước nền kinh tế mở, tổng cầu tiêu dùng phục hồi chậm và áp lực thu hẹp thị phần từ các thương hiệu mới. Các doanh nghiệp đã đưa ra nhiều giải pháp để tiếp tục trụ vững và vượt qua khó khăn

Làm thế nào SATRA tối ưu hóa chi phí và tăng hiệu suất bán lẻ?

Làm thế nào SATRA tối ưu hóa chi phí và tăng hiệu suất bán lẻ?

(PLO)- Trong những tháng cuối năm 2024, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SATRA) sẽ tập trung tái cơ cấu, phát triển mạng lưới bán lẻ. Mục tiêu của Satra là tối ưu hóa danh mục hàng hóa, cải tạo không gian trưng bày, điều chỉnh chính sách giá để phù hợp với sức nhu cầu của thị trường.

SATRA nâng cấp công trình tại Khu Thương mại Bình Điền

SATRA nâng cấp công trình tại Khu Thương mại Bình Điền

(PLO)- Trong sáu tháng đầu năm 2024, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SATRA) đã và đang triển khai các dự án sửa chữa, nâng cấp các công trình tại Khu thương mại Bình Điền, bao gồm cải tạo, sửa chữa đầu hồi, khung kèo của nhà lồng D và nhà lồng F khô tại Chợ đầu mối Nông sản - Thực phẩm Bình Điền.

SATRA hỗ trợ hơn 1,8 tỷ đồng cho ngư dân và lực lượng chấp pháp trên biển

SATRA hỗ trợ hơn 1,8 tỷ đồng cho ngư dân và lực lượng chấp pháp trên biển

(PLO)- Trong năm 2022 – 2023, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH Một Thành viên (SATRA) đã đóng góp, hỗ trợ quà tặng chăm lo cho cán bộ, chiến sĩ, người dân trên các đảo thông qua các chương trình đồng hành cùng ngư dân bám biển quê hương, đồng hành cùng bộ đội các vùng biên giới hải đảo; đóng góp kinh phí xây dựng Khuôn viên Văn hóa tại Vùng 2 Hải quân… với tổng kinh phí hơn 1,8 tỷ đồng.

Hàng ngàn sản phẩm giảm giá mừng sinh nhật SATRA

Hàng ngàn sản phẩm giảm giá mừng sinh nhật SATRA

(PLO)- Kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA), 2-11-1995 – 2-11-2023, hàng ngàn sản phẩm giảm giá cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn diễn ra tại các đơn vị thuộc hệ thống bán lẻ Satra, từ 30-10 đến 12-11.