Gấp rút thi công bệnh viện dã chiến thứ 3 ở Hải Dương

Sáng ngày 2-2, nhiều trang thiết bị từ Bệnh viện Dã chiến Tiên Sơn (Đà Nẵng) như giường, quạt, tủ,… cũng đã được Tập đoàn Sun Group vận chuyển tới Bệnh viện Dã chiến thứ ba tại Hải Dương, chuẩn bị đưa vào lắp đặt.

Trang thiết bị tại bệnh viện dã chiến Tiên Sơn (Đà Nẵng) được tháo dỡ để lắp đặt tại bệnh viện dã chiến thứ 3 ở Hải Dương. Ảnh: CTV

Cùng ngày, Tập đoàn này cũng điều động hàng trăm cán bộ, nhân viên để gấp rút thi công, lắp đặt bệnh viện dã chiến. Đây là những người từng trực tiếp tham gia thi công Bệnh viện Dã chiến Tiên Sơn (Đà Nẵng) hồi đầu tháng 8-2020.

Sun Group huy động cán bộ, nhân viên gấp rút lắp đặt bệnh viện dã chiến thứ 3 tại Hải Dương

Bệnh viện dã chiến thứ 3 tại Hải Dương được đặt tại Trung tâm Thực hành thực nghiệm (Trường ĐH Sao Đỏ-Cơ sở 2 tại Chí Linh, Hải Dương).

Địa điểm này có diện tích 5.200m2, có vị trí biệt lập hoàn toàn với khu dân cư, đủ điều kiện đảm bảo việc giãn cách an toàn trong phòng chống dịch, đồng thời thuận tiện trong việc vận chuyển bệnh nhân và trang thiết bị y tế

Bệnh viện dã chiến thứ 3 tại Hải Dương đang được gấp rút thi công

Sun Group cho biết đơn vị này sẽ gấp rút lắp đặt hoàn thành bệnh viện dã chiến vào ngày 6-2, sớm trước thời hạn cam kết với chính quyền địa phương là 8-2. Trước mắt, bệnh viện sẽ được sẽ được lắp đặt 200 giường bệnh, để kịp thời đáp ứng yêu cầu cấp bách phục vụ bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại tâm dịch Hải Dương. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm