Khởi động giải thưởng Honda YES năm thứ 3-2008

Các thí sinh sẽ phải vượt qua ba vòng thi: sơ tuyển, viết luận và phỏng vấn nhằm lựa chọn ra 10 bạn sinh viên xuất sắc nhất để trao giải với tổng giá trị là 30.000 USD và 10 xe máy Honda Việt Nam. Giải thưởng năm 2008 sẽ bắt đầu nhận hồ sơ của sinh viên từ tháng 4 đến ngày 30-6. Các bạn sinh viên có kết quả học tập và các hoạt động xuất sắc trong các lĩnh vực như nghiên cứu khoa học, xã hội, ngoại khóa... có thể nộp hồ sơ xin giải thưởng tại trường.

Giải thưởng này do Công ty Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng Quỹ Honda Foundation (HOF), Viện Chiến lược và chính sách khoa học-công nghệ (NISTPAS) và các trường đại học liên kết tại Việt Nam thực hiện (gồm ĐH Công nghệ Hà Nội, ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Bách khoa Đà Nẵng và ĐH Bách khoa TP.HCM). Thông tin chi tiết về giải thưởng tại trang web: www.honda.com.vn/HondaYESAward.

Cùng với giải thưởng Honda YES Award, năm 2008 này, Honda Việt Nam cũng sẽ tiếp tục phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc thực hiện Quỹ học bổng Honda-Vĩnh Phúc với hơn 200 triệu đồng/năm. Đây là năm thứ tư liên tiếp Honda Việt Nam thực hiện chương trình này.

NM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm