Bí thư Thăng quyết liệt, dấu hiệu đáng mừng cho DN

Trong thư, ông Bùi Danh Liên viết: "Vừa qua Bí Thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã quyết liệt yêu cầu Công ty Samco dứt khoát phải hoàn thành việc xây dựng Bến xe Miền Đông và Bến xe Miền Tây trong năm 2017, đây là dấu hiệu đáng mừng cho các doanh nghiệp vận tải tuyến cố định trên cả nước...

Bên cạnh đó, TP.HCM cũng đã có những chỉ đạo quyết liệt trong việc hạn chế xe "dù", bến "cóc". Cụ thể, UBND TP.HCM đã có Công văn số 5386/UBND-DDT yêu cầu các ban ngành: "Kiên quyết xóa bỏ và không tái diễn tình trạng xe “dù”, xe khách trá hình hoàn thành trước 31-12-2016.

Báo cáo UBND quận 10 số 8489 khẳng định Công ty TNHH Thành Bưởi tại 419 Lê Hồng Phong, quận 10 lập bến xe trái quy định, thay vì xóa bỏ lại cho hoạt động từ 22 giờ trở đi tức là “phạt cho tồn tại”, gây bức xúc cho các doanh nghiệp vận tải và cử tri, làm cho vận tải Bắc-Nam gián đoạn…"

Bến xe Miền Đông.

Trên cơ sở đó, ông Bùi Danh Liên mong muốn Bí thư tiếp tục quan tâm chỉ đạo, xử lý dứt điểm việc này và xử lý cả những đơn vị quản lý cố ý làm trái các quy định của pháp luật nhằm bảo vệ sự phát triển bền vững của các loại hình vận tải, làm gương cho cả nước….

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm