CSGT năn nỉ người cha để đưa bé gái đi cấp cứu sau tai nạn

Trưa ngày 4-5, tại ngã tư Trần Thị Cờ và Nguyễn Thị Kiêu (phường Thới An, quận 12, TP.HCM) đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe máy biển số tỉnh Trà Vinh do anh V.T.H (24 tuổi) lái và một xe máy mang biển số tỉnh Bến Tre. Vụ va chạm khiến cả bốn người bị thương (trong đó có một bé gái chỉ mới 1 tuổi), hai xe máy hư hỏng.

Người cha trẻ ôm con gái hoảng loạn sau vụ tai nạn. Ảnh: FB

Lúc này, anh H. đang chở theo vợ và con gái (1 tuổi) lưu thông trên đường Trần Thị Cờ theo hướng từ đường Lê Văn Khương về đường TA 16. Đến ngã tư trên thì do vượt đèn đỏ với tốc độ cao nên đã va chạm với xe máy của anh B. đang đi trên đường Nguyễn Thị Kiêu.
Trao đổi với PV PLO, Đội CSGT quận 12 cho biết, nhận được tin báo, ba CSGT đang làm nhiệm vụ trên đường Lê Văn Khương đã nhanh chóng đến hiện trường, sẵn sàng cấp cứu người bị nạn và đảm bảo trật tự an toàn giao thông.
Khi đến nơi, các CSGT thấy anh H. (ba của bé gái) có biểu hiện hoảng loạn và chỉ biết ôm chặt con gái vào lòng để chờ xe cấp cứu đến. Trong khi đó, lúc này, bé gái 1 tuổi liên tục khóc thét, mặt tím tái, có biểu hiện mất sức…

Sau 10 phút thuyết phục, người cha đã để CSGT và BVDP đưa cháu bé đi cấp cứu ở BV. Ảnh: FB

Tổ CSGT và người dân hết mực khuyên can, vận động, thuyết phục để được nhanh chóng đưa bé gái đi cấp cứu nhưng anh H. cương quyết không đồng ý.
Sau gần 10 phút vận động, anh H. đã dần ổn định tinh thần và đồng ý trao cháu bé cho các CSGT thuộc Đội CSGT quận 12 và BVDP đưa đi cấp cứu. Đại úy Trần Văn Minh nhanh chóng lên xe mô tô đặc chủng, chở một BVDP ngồi sau ôm cháu bé, đến thẳng Bệnh viện đa khoa Anh Dũng II. Những người còn lại sau đó cũng được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu. Hiện sức khỏe của những người liên quan đã ổn định và được các bác sĩ theo dõi điều trị.
Tại Bệnh viện đa khoa Anh Dũng II, bác sĩ cấp cứu cho biết, chỉ cần chậm vài phút có lẽ tình trạng cháu bé sẽ thêm phần nguy kịch. Hiện cháu đang được theo dõi và điều trị tại bệnh viện Nhi đồng I.
Ngoài ra, Đội CSGT quận 12 vẫn đang tiếp tục điều tra và xử lý vụ tai nạn này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy