Kẻ đâm chết chủ quán vì xin thêm nước mắm đầu thú

Tối 26-2, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình Thuận cho biết, Lại Văn Võ Trường Giang (28 tuổi), ngụ phường Đức Long, thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) vừa đến cơ quan công an đầu thú về hành vi giết người.

Giang là người đã dùng dao đâm chết ông Lâm Minh Sỹ (57 tuổi), chủ quán ăn tại xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam.

Lại Văn Võ Trường Giang. Ảnh Như Ý

Như đã đưa, khoảng 22 giờ 30 ngày 24-2, anh Nguyễn Trung Hiếu (32 tuổi), ngụ tỉnh Tiền Giang chở theo bạn gái tên Trần Thị Thúy Nhung (25 tuổi), ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam đến quán ông Sỹ để mua cháo.

Trong lúc mua bán giữa chủ quán và Hiếu phát sinh mâu thuẫn do anh Hiếu xin thêm nước mắm. Ông Sỹ đã dùng dao chặt thịt chém vào tay phải của Hiếu gây thương tích. Thấy bạn trai bị chém, Nhung gọi điện thoại cho Lại Văn Võ Trường Giang là người quen, nói: "Anh Hiếu bị người ta chém tại quán phở đến để đưa anh Hiếu đi cấp cứu”.

CQĐT khám nghiệm hiện trường

Khi nghe Nhung điện thoại, Giang điện thoại cho một thanh niên tên Bảy (chưa rõ lai lịch) cùng đến quán.

Giang điều khiển mô tô cầm theo một con dao chạy đến quán ăn ông Sỹ. Tại đây, hai bên tiếp tục cự cãi và Giang lao đến dùng dao đâm ông Sỹ một nhát vào hông bên trái. Sau khi gây án, Giang lên xe bỏ chạy đến cầu Cà Ty (Phan Thiết) ném dao xuống sông để phi tang. Sáng 25-2 nghe tin nạn nhân đã tử vong và qua vận động, Giang đã đến cơ quan Công an đầu thú khai ra nơi phi tang hung khí.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đang tiếp tục truy bắt những người liên quan.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy