TP Thủ Đức: Hướng dẫn shipper xét nghiệm miễn phí, phụ nữ mang thai tiêm vaccine

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Thời gian tổ chức xét nghiệm là 6 giờ đến 18 giờ tối mỗi ngày. Với cách tổ chức xét nghiệm này, shipper tham gia xét nghiệm sẽ nhận được kết quả trực tuyến. 

Tại quận Gò Vấp, các shipper xét nghiệm phải mất phí. Ảnh: TS

TP Thủ Đức cũng hướng dẫn các shipper đăng ký và nhận kết quả xét nghiệm trực tuyến website:

 https://vnkm.yte.gov.vn/ hoặc https://vietnamkhoemanh.vn

Sau đó các shipper chọn đăng ký xét nghiệm/đăng ký xét nghiệm cá nhân, chọn TP Hồ Chí Minh/TP Thủ Đức, chọn địa điểm xét nghiệm và ngày giờ xét nghiệm thuận tiện nhất.

Tiếp theo tiến hành khai báo y tế và chọn tiếp tục để nhận được ngay mã QR code đăng ký. Kết quả xét nghiệm sẽ được hệ thống cập nhật trên website https://vnkm.yte.gov.vn/, các shipper chỉ cần chọn “Tra cứu lịch sử xét nghiệm”, theo số điện thoại đăng ký là có thể có được kết quả.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND TP Thủ Đức cũng có chỉ đạo khẩn về việc tiêm vaccine cho đối tượng dễ tổn thương là phụ nữ, phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Qua đó, lãnh đạo TP Thủ Đức hướng dẫn người dân là phụ nữ mang thai 13 tuần trở lên và đang cho con bú dưới 12 tháng chưa tiêm vaccine mũi 1 điền thông tin vào mẫu đăng Ký Tiêm Vaccine: https://forms.gle/yHF385hVYtLEHUmR7 để được gửi giấy mời đi tiêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm