Con gái Hồng Vân đóng chung vai với mẹ trong phim mới

Những kẻ hai mặt (34 tập) là bộ phim pha trộn nhiều thể loại: hình sự điều tra - tình cảm - hành động với sự quy tụ của dàn diễn viên chất lượng như nghệ sĩ Trung Dũng, Thủy Ngân, Hồ Giang Bảo Sơn... Đặc biệt, phim có sự tham gia của hai mẹ con nghệ sĩ Hồng Vân. Con gái Hồng Châu (tên ở nhà là Xí Ngầu) sẽ đảm nhận vai bà Cầm (do Hồng Vân đóng) lúc còn trẻ.

Chia sẻ về sự lựa chọn của mình, đạo diễn, NSƯT Đặng Tất Bình cho biết: "Tôi chọn hai mẹ con Hồng Vân đảm nhận hai vai chính trong phim bởi họ hợp vai và có năng lực thể hiện tốt nhân vật. Đây cũng là dịp để mẹ con có những kỷ niệm thú vị trong cuộc đời nghệ thuật". 

Nhập mô tả cho ảnh
Xí Ngầu sẽ vào vai bà Cầm (do Hồng Vân đóng) khi còn trẻ...

Ban đầu, Xí Ngầu chỉ được chọn vào vai con gái của bà Cầm. Tuy nhiên, khi không tìm được người diễn phù hợp, đạo diễn đã quyết định để cô đóng thêm vai bà Cầm khi còn trẻ. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất song dưới sự hướng dẫn, phân tích cặn kẽ của mẹ, Hồng Châu đã tự tin vào vai thời trẻ của nữ chính.

Nhập mô tả cho ảnh
Và vai Kiều - con gái của bà Cầm.

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Mai Thu Huyền sau một thời gian dài vắng bóng trên truyền hình. Năm 2014, nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm đã trở lại với một loạt dự án mới và Những kẻ hai mặt chính là một bộ phim được chị đầu tư rất kĩ về diễn xuất. Vai Lan do Thu Huyền đảm nhận sẽ không còn đơn thuần là một người phụ nữ hiền lành, cam chịu như những nhân vật trước đây và hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ thú vị cho người xem.

Nhập mô tả cho ảnh
Mai Thu Huyền sẽ tái ngộ với khán giả truyền hình sau một thời gian dài vắng bóng.

Những kẻ hai mặt có câu chuyện xoay quanh Vũ - một sinh viên sắp ra trường. Sau khi lọt vào mắt xanh của Cầm, vợ của đại gia tên Lâm, anh dần bị mua chuộc và trở thành người tình của bà. Khi mối quan hệ ngoài luồng bị Lâm phát hiện, Cầm lập mưu sát hại chồng và đổ tội cho Vũ. Trước những chứng cứ được Cầm ngụy tạo tại hiện trường, cộng với những lý do bí ẩn đằng sau vụ án, Vũ bị khởi tố và lĩnh án chung thân, sau giảm xuống còn 20 năm tù giam. Trong suốt hơn 7.000 ngày bị tước đoạt tự do, Vũ âm thầm chuẩn bị một kế hoạch trả thù ghê gớm...

Nhập mô tả cho ảnh
Những người hai mặtkể về câu chuyện án oan và những mưu mô, kế hoạch trả thù ghê gớm.
Nhập mô tả cho ảnh
Diễn viên Trung Dũng là người đảm nhận vai Vũ - nam chính của bộ phim.

Ngay sau khi ra tù, Vũ lên kế hoạch để trả thù những người liên quan đến vụ án của anh. Trong đó, cái tên cuối cùng Vũ lựa chọn chính là Thanh Cầm - người đã đẩy anh vào tù - hiện đang là tổng giám đốc một công ty bất động sản lớn.

Lúc này, công ty và gia đình bà Cầm đang gặp nhiều sóng gió. Con gái bà là Kiều vì phát hiện ra bí mật đáng sợ của mẹ đã bỏ nhà đi. Bà Cầm liên tiếp nhận phải những đòn khủng bố tinh thần mà bà nghi ngờ do Hương Lan - giám đốc công ty đối thủ cạnh tranh thực hiện. Câu chuyện trở nên phức tạp khi bà phát hiện ra ông Hậu, phó chủ tịch thành phố - chồng sau của bà - có quan hệ mờ ám với Hương Lan. Đúng lúc này, Vũ gọi điện cho bà Cầm, ra điều kiện phải chia cho anh nửa tài sản nếu muốn những bí mật trong quá khứ không bị phanh phui. Một mặt bà Cầm đồng ý nhưng mặt khác, bà cũng có kế hoạch riêng của mình…

Nhập mô tả cho ảnh
Hồng Vân chia sẻ, chị quyết định nhận vai bà Cầm vì nhận vật quá ác.

Các nhân vật trong Những kẻ hai mặt đã thoát khỏi lối mòn vốn có trong nhiều bộ phim truyền hình hiện nay. Không thiên thần, cũng chẳng ác quỷ, mỗi nhân vật đều có hai mặt của riêng mình.

Với kết cấu cực kỳ chặt chẽ, đạo diễn, NSƯT Đặng Tất Bình đã cho thấy sự thông minh và đầy kinh nghiệm trong việc xử lý kịch bản có nhiều nhân vật chiều sâu và nhiều lớp mâu thuẫn chồng chất đôi lúc khiến khán giả cảm thấy nghẹt thở.

Những kẻ hai mặt hứa hẹn sẽ tạo nên điểm khác biệt với nhiều câu chuyện phim quen thuộc và có sự hấp dẫn riêng xuyên suốt 34 tập phim.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm