HH Đặng Thu Thảo bức xúc vì không được trao vương miện?

Bất cứ một cuộc thi hoa hậu nào, đương kim hoa hậu đều trao vương miện cho người kế nhiệm-tân hoa hậu. Nhưng vì sao cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 vừa kết thúc lại không có hình ảnh này.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện tại đêm chung kết cuộc thiHoa hậu Đại dương 2017.

Theo VTC: "Ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Đại dương, đã có rất nhiều ồn ào nổ ra. Một trong số đó là hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo bức xúc lên tiếng vì không được MC giới thiệu, mặc dù cô ngồi ngay hàng ghế đầu tiên. Ngạc nhiên hơn nữa, cô không phải là người đứng ra trao vương miện cho người kế nhiệm mà lại là trưởng ban tổ chức - nhà thiết kế Võ Việt Chung.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho hay cô đã đem thắc mắc này hỏi ban tổ chức và nhận được câu trả lời là "do MC quên tên".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ trên trang cá nhân.

Giải thích về việc MC "quên tên", cũng trên VTC, MC Phương Mai đã khẳng định cô không hề quên tên hoa hậu Đặng Thu Thảo mà do trong kịch bản chương trình ban tổ chức soạn thảo đã không có tên hoa hậu Đại dương 2014 trong cả vị trí khách mời lẫn danh mục người lên trao giải. 

Ngân Anh khóc nức nở trong phút giây trở thành tân Hoa hậu.

MC Phương Mai an ủi tân hoa hậu vì quá xúc động. Ảnh: NGÔI SAO

Người mẫu Phương Mai đưa ra kịch bản MC để làm bằng chứng cho lời khẳng định của mình. Cô nói thêm nếu thực sự quên tên hoa hậu Đặng Thu Thảo, chắc chắn "tôi đã đào hố để nhảy xuống đó trốn luôn cho đỡ xấu hổ rồi".

 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo không có mặt trên sân khấu để trao vương miện cho tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh. Thay vào đó là trưởng BTC - nhà thiết kế Võ Việt Chung (trái). Ảnh: LĐO

Nói về việc không để hoa hậu Đặng Thu Thảo lên trao vương miện cho tân hoa hậu trong đêm chung kết, trên LĐO, trưởng ban tổ chức - nhà thiết kế Võ Việt Chung cho biết đêm hôm đó cô đã tự ý đổi vị trí ngồi và MC cũng quên đọc tên cô.

Trong lịch sử các cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam, chỉ duy nhất đương kim hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên không được trao vương miện cho tân hoa hậu vì cô dính scandal như hút thuốc lá, thổi bóng cười cùng người yêu.

Kết quả hình ảnh cho Ông Lê Xuân Sơn trao vương miện Hoa hậu

Thay hoa hậu Kỳ Duyên là trưởng ban tổ chức - ông Lê Xuân Sơn trao vương miện cho tân hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm