Bà Rịa - Vũng Tàu: Dân khó khăn về lương thực do COVID-19, gọi 088.8800.247 ​

Ngày 5-8, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu gửi thông báo về việc cung cấp số điện thoại để người dân trên địa bàn tỉnh có thể liên hệ để được hỗ trợ khi gặp khó khăn về lương thực, thực phẩm do ảnh hưởng của COVID-19.

Theo đó, người dân có nhu cầu có thể gọi điện thoại đến số 088.8800.247 để được hỗ trợ, hoặc đăng ký qua mạng xã hội Zalo có tên ZALO CONNECT.

Thông tin Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cung cấp.

Trong đợt giãn cách xã hội đầu tiên, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã vận động và tiếp nhận được hơn 362 tấn gạo; 5133 thùng mì gói, 261 tấn rau củ quả, trái cây; gần 50 tấn thịt, cá; gần 97.000 trứng gia cầm cùng các loại khác như nước suối, sữa, suất cơm, phần quà nhu yếu phẩm.

Những nhu yếu phẩm, lương thực này được gửi các địa phương hỗ trợ người dân, tuyến đầu chống dịch…

Ngoài ra, các tổ chức xã hội của tỉnh và các địa phương, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cá nhân cũng tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện hỗ trợ lương thực, thực phẩm ngay đến người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Để công tác hỗ trợ kịp thời, nhanh hơn nữa đến người dân khó khăn, việc công bố số điện thoại nóng tiếp nhận thông tin như trên là việc làm ý nghĩa của tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu với mục tiêu không để ai bị bỏ lại phía sau, kịp thời hỗ trợ người dân khó khăn ở nhiều địa bàn...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm