Bé gái 8 tuổi bị cô dạy thêm đánh bầm tím

Ngày 15-8, Công an huyện Tuy Đức (Đắk Nông) cho biết đang điều tra, xác minh tố cáo của gia đình anh Vũ Văn Nghĩa (huyện Tuy Đức) về việc con gái là Vũ Đặng Quỳnh Anh (8 tuổi) bị cô giáo đánh bầm tím người khi đi học thêm.

Theo trình báo của anh Nghĩa, gần một tháng nay gia đình cho bé Quỳnh Anh đi học thêm môn tiếng Anh tại nhà bà Nguyễn Thị Phương (trú cùng xã Đắk Búk So).

Chiều 8-8, anh đến đón con ở lớp thì thấy cháu có biểu hiện lo sợ, hoảng loạn. Khi về nhà, bà nội đưa Quỳnh Anh đi tắm phát hiện hai mông bé có nhiều viết bầm tím, nhiều chỗ ứa máu. Gặng hỏi thì Quỳnh Anh kể lại trên lớp bị cô giáo đánh khoảng 20 roi vì chưa làm bài tập về nhà.

Gia đình lập tức đưa bé đến gặp bà Phương để hỏi rõ sự việc. Tại đây, bà Phương không thừa nhận việc đánh cháu Quỳnh Anh. Gia đình tiếp tục đưa Quỳnh Anh đến công an trình báo, tố cáo hành vi của bà Phương. Đến trưa ngày 9-8, bà Phương đã đến gặp gia đình xin lỗi, thừa nhận có đánh cháu bé 10 roi vì không làm bài tập.

Lớp học tự phát bà Phương mở tại nhà

Theo tìm hiểu, lớp học tiếng Anh của bà Phương mở tại nhà, hoạt động được gần 4 năm nay. Trong ngày xảy ra sự việc, ngoài Quỳnh Anh còn có 2 học sinh khác cùng lớp bị cô giáo đánh.

Trao đổi với ông Nguyễn Xuân Đan - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Tuy Đức, ông cho biết lớp học bà Phương mở là tự phát. Bà là lao động tự do, không công tác tại bất cứ trường học nào trên địa bàn huyện, vì vậy khi sự việc xảy ra, Phòng GD-ĐT gặp khó khăn trong việc xử lý.

Trao đổi với bà Phương, bà cho biết, sau khi tốt nghiệp đại học đã dạy ở TP. HCM một thời gian. Năm 2015 bà chuyển lên huyện Tuy Đức sinh sống và tìm việc làm. Do chưa xin được việc và được một số phụ huynh nhờ dạy kèm tiếng Anh nên bà đã mở lớp dạy kèm.

Về tố cáo của gia đình cháu Quỳnh Anh, bà Phương thừa nhận có đánh cháu nhưng là để răn đe. Bà nói: “Ngày 8-8, Quỳnh Anh đi học và không làm bài tập. Khi được hỏi thì cháu nói quên, lúc đầu tôi đánh 3 thước để răn đe nhưng cháu không sợ nên đánh thêm mấy thước nữa. Khi gia đình đưa lên mới biết mình đánh mạnh tay, tôi biết tôi sai và mong muốn gia đình tha thứ”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm