Chủ quán nhậu ở Phan Thiết đâm chết khách khai gì

Sáng 10-5, đúng như lời của Lê Như Anh, chủ quán nhậu Đồng Quê (Phan Thiết), với PV báo Pháp Luật TP.HCM, người này đã có mặt tại Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Bình Thuận để đầu thú về hành vi giết người của mình. 

 Ngay sau khi tiếp nhận, các điều tra viên PC45 đã tiến hành lấy lời khai ban đầu của nghi can.

Chủ quán nhậu ở Phan Thiết đâm chết khách khai gì ảnh 1
Quán nhậu Đồng Quê nơi xảy ra án mạng.

Theo chủ quán nhậu Đồng Quê, khoảng 2 giờ sáng 8-5, Nguyễn Văn Lâm (33 tuổi, ngụ Đức Thắng, Phan Thiết) chở T. (bạn gái của Lâm) đến quán. Nhậu được một lúc, Lâm và T. tự ý dọn bàn nhậu đến bộ bàn ghế đá gần đó ngồi.

Do bộ bàn ghế này trước nhà người chủ cho thuê mặt bằng và người này khá khó tính nên các nhân viên đề nghị Lâm về bàn cũ. Tuy nhiên, Lâm không đồng ý mà còn đòi chặt tay nhân viên và đòi dẹp quán.

Sau đó một khách nhậu là Nguyễn Thanh Danh (Bi "móm") đến bàn cụng ly và hai bên dẫn đến mâu thuẫn, đánh nhau. Do yếu hơn nên Bi "móm" bỏ chạy và bị Lâm truy đuổi. Thấy thế, Lê Như Anh cầm dao xông vào giải cứu, tấn công Lâm khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Nạn nhân được đưa lên xe máy cho bạn gái là T. chở đi cấp cứu, tuy nhiên đi được vài trăm mét thì Lâm ngã xuống đường. Lê Như Anh cùng một nhân viên quán chủ động đưa nạn nhân đến BV Đa khoa An Phước cấp cứu rồi bỏ trốn vào TP.HCM.

Chủ quán nhậu ở Phan Thiết đâm chết khách khai gì ảnh 2
Bộ bàn ghế đá, nơi khởi đầu vụ việc.

Đến trưa cùng ngày, sau khi đọc báo biết nạn nhân đã tử vong, Lê Như Anh đã liên lạc với PV báo Pháp Luật TP.HCM nhờ dẫn ra đầu thú. Đêm 9-5, nghi can này đã đón xe từ TP.HCM về Phan Thiết và đến rạng sáng 10-5 đến PC45 trình diện.

Sáng 10-5, những người có liên quan trong vụ việc cũng đã được triệu tập đến lấy lời khai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm