Đà Nẵng: Xử lý công an phường không hợp tác với cảnh sát 911

Sáng 10-1, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã đại diện Ban thường vụ Thành ủy trao phần thưởng cho lực lượng cảnh sát 911 về thành tích trong quá trình tuần tra, chốt chặn phát hiện nhiều trường hợp vi phạm.

Lãnh đạo Công an TP Đà Nẵng trao thưởng cho Tổ công tác 911. Ảnh: HẢI HIẾU

Theo đó, trong sáu ngày ra quân, ba tổ công tác của lực lượng cảnh sát 911 đã phát hiện 494 trường hợp vi phạm. Cụ thể, lực lượng này đã lập biên bản 13 trường hợp có dấu hiệu cho vay nặng lãi, trong đó có hai người ngoại tỉnh; bốn vụ tàng trữ trái phép cỏ Mỹ; 26 trường hợp tàng trữ vũ khí, công cụ hỗ trợ; 43 trường hợp vi phạm giao thông đường bộ.

Ngoài ra, lực lượng cảnh sát 911 còn nhắc nhở 412 trường hợp vi phạm về trật tự giao thông mà không lập biên bản.

Phát biểu tại buổi khen thưởng, Thiếu tướng Viên cho hay Tổ công tác 911 làm việc đã được sự ủng hộ của người dân. Lực lượng này sẽ tiếp tục các kế hoạch tuần tra, chốt chặn các địa điểm theo lịch.

“Các đồng chí làm đúng quy trình, quy định của pháp luật. Tuyệt đối không để mất hình ảnh của lực lượng công an”, Thiếu tướng Viên nhấn mạnh.

Ngoài ra, Thiếu tướng Viên cũng cho hay trong quá trình làm việc, có những trường hợp tổ công tác 911 bắt được người vi phạm, đưa về phường nhưng cán bộ, lãnh đạo công an phường không chịu hợp tác. Những cá nhân, đơn vị này sẽ bị xử lý và xem xét kỷ luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm