Fan Hàn sốc vì cover 'Fake Love' đạt dislike khủng của Linh Ka

Linh Ka không còn là cái tên xa lạ đối với cộng đồng mạng. Cô bạn trẻ này được biết đến với những clip cover loạt hit Vpop, Kpop.

Mặc dù rất chăm chỉ cover nhưng giọng hát của Linh Ka lại bị dân mạng đánh giá là thảm họa và thể hiện có phần lố lăng.

Sau loạt ca khúc Việt như: Em gái mưa, Bùa yêu, Từ hôm nay, Người âm phủ, Linh Ka đã cover Fake love - ca khúc của BTS đang hot nhất trên thế giới.

Hot girl Linh Ka

Hot girl Linh Ka

Full MV Fake love đã được Linh Ka phát hành trên Youtube, chưa đầy năm ngày đã có thu về hơn 166k lượt dislike, lớn hơn gấp sáu lần lượt like. Chưa kể tới gần 9.000 lượt bình luận đa phần đều mang tính chê bai giọng hát và cách thể hiện của Linh Ka.

Từ trang Facebook cá nhân cho tới trang Youtube, bên dưới sản phẩm mới tung ra của Linh Ka tràn ngập những bình luận chê thẳng mặt, xéo xắt công khai về cô nàng.

Cover 'Fake Love' (BTS), Linh Ka 'muối mặt' còn báo Hàn 'sốc' vì lượng dislike vượt trên 100 nghìn 1

Và mới đây, Linh Ka đã được lên tận trang tin Koreaboo của Hàn Quốc khi cư dân mạng Hàn 'phát hiện” ra màn cover của cô.

Koreaboo đưa tin rằng MV của Linh Ka đã nhận được đến hơn 100.000 lượt dislike chỉ sau ba ngày ra mắt. Trang này gọi hot girl là ca sĩ và giới thiệu rằng: 'Cô ấy quyết định tự làm một bản dịch hoàn toàn mới cho Fake Love. Linh Ka đã thay đổi gần hết phần lời và làm một kịch bản khác so với bản gốc'.

Ngoài ra trang này còn thể hiện sự ngạc nhiên khi MV Fake Love bản Việt của Linh Ka có lượng dislike quá 'kinh khủng'. Nếu một ca sĩ tung sản phẩm của mình ra mà lượng dislike nhiều hơn lượng like thì quả thực 'muối mặt'.

Tác giả bài viết trên Koreaboo cũng cho biết thêm rằng bản tiếng Việt Fake Love không phải dịch lại lời hát gốc mà Linh Ka đã thay đổi hầu như toàn bộ nội dung của nguyên tác. MV của bản cover cũng là dựa trên lời bài hát mới.

Linh Ka xuất hiện trên Koreaboo.
Linh Ka xuất hiện trên Koreaboo.

Dưới đây là những ý kiến của cư dân mạng Hàn Quốc trong bài viết đưa tin về bản cover Fake Love của Linh Ka:

- Tóm lại là dở, nhưng mà tôi bị bất ngờ với sự ghét bỏ toàn diện dành cho bạn này đấy.

- Ừ hát hò tệ thật, thế nhưng bị ghét tới nỗi có cả đống dislike thế này thì chắc chắn không chỉ là do hát dở thôi đâu.

- 123K dislike. Quá nhiều chỉ cho việc chê bai một giọng hát.

-Tôi đồng tình với ý kiến về chuyện bạn này hát dở, cơ mà bạn này đã làm gì nên tội để phải nhận đến ngần này sự ghét bỏ vậy?

- Này chắc chắn không phải chỉ do giọng hát mà là do chính bạn đấy đã làm gì đó để người ta không ưa.

- Cô này ở Việt Nam bị ghét dữ lắm. Ngay từ lần đầu tiên tung ra sản phẩm đã bị “chết chìm trong nước bọt” của dân mạng bên đó rồi chứ không phải mới đây mới vậy đâu. Cứ ra cái gì là bị ném đá cái đó ngay.

Tuy nhiên, sau tất cả, Linh Ka đã đạt được mục đích của mình - đó là sự nổi tiếng. Cô gái này đã bất chấp tất cả để được mọi người chú ý. MV cover Fake Love của cô nàng đã lên được đến hơn 1,5 triệu lượt xem đứng ở vị trí #42 Top trending của Việt Nam. 

Thậm chí nhiều cư dân mạng còn phát hiện khi vào Youtube và gõ từ khóa Fake Love, bản cover của Linh Ka đứng ngay vị trí thứ hai, chỉ sau bản gốc của BTS. 

Bản cover của Linh Ka hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trong mục tìm kiếm của Youtube.
Bản cover của Linh Ka hiện đang đứng ở vị trí thứ hai trong mục tìm kiếm của Youtube.

Xem thêm bài viết đề xuất:


Ca khúc 'Bohemian Rhapsody' được chuyển thể thành phim
Ca khúc 'Bohemian Rhapsody' được chuyển thể thành phim
(PLO)- Bohemian Rhapsody là ca khúc nhạc rock kinh điển của ban nhạc Queen. Sau 4 thập kỷ sau khi ra đời, bài hát đã bán được hơn 6 triệu bản trên toàn thế giới và trở thành một trong những đĩa đơn ăn khách nhất mọi thời đại.
Sau World Cup 'John Wick' sang Nga... buôn kim cương xanh
Sau World Cup 'John Wick' sang Nga... buôn kim cương xanh
(PLO)- Nước Nga không chỉ đang được nhắc đến nhiều trên sân cỏ, mà cả trên màn ảnh rộng, quốc gia này cũng xuất hiện trong tác phẩm hành động mới nhất có tài tử Keanu Reeves – Siberia (tựa Việt hoá: Cuộc Chiến Kim Cương Xanh).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm