Bị đâm chết do kỳ kèo tiền boa, đánh tiếp viên

Trước đó, công tố đề nghị tuyên phạt Bảo tù chung thân vì xét nhân thân xấu có tiền án. Tuy nhiên, HĐXX xét tính chất, mức độ hành vi nên chỉ tuyên phạt mức án trên.

Bùi Quốc Bảo bị phạt 20 năm tù vì tội giết người.


Theo hồ sơ, tối 2-7-2014, anh Huỳnh Trần Việt Cường và các bạn đến quán karaoke Sen Hồ MTV (quận Bình Tân) hát và yêu cầu tiếp viên phục vụ. Quản lý quán gọi hai chị em NTHT và NTHTh (người sống chung với Bảo như vợ chồng) vào phục vụ.

Đến 1 giờ sáng hôm sau, nhóm anh Cường thôi hát và tính tiền. Lúc này anh Cường và T. cãi nhau vì tiền boa. T. không vừa ý với số tiền khách trả, anh Cường bực tức tát T. Quản lý quán can ngăn và nói T. lên sân thượng tạm lánh. 

Muộn mà không thấy vợ về, chồng T. gọi điện thoại và biết chuyện nên rủ Bảo cùng đến quán xem sự thể ra sao. Đến nơi, Bảo và nhóm Cường thách thức đánh nhau. Bảo hung hăng vớ ngay chiếc xẻng ở bãi cát gần đó quật vào đầu Cường. Bị đánh bất ngờ, Cường ngã xuống và được bạn lao vào can ngăn. Trong lúc hỗn loạn, anh Cường đứng dậy đánh lại thì bị Bảo rút dao đâm trúng người. 

Vết thương quá nặng khiến anh Cường tử vong ngay sau đó. Gây án xong, Bảo bỏ trốn đến ngày 6-8-2014 thì ra đầu thú.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

(PLO)- Chậm chân, vướng quy hoạch nên không thể chuyển mục đích sử dụng đất khiến hai mảnh đất liền kề chênh lệch 10 lần về giá bồi thường vì bên đất nông nghiệp, bên đất ở. Đây là thực tế đáng suy ngẫm về công tác quy hoạch và chính sách bồi thường...