Môi giới mại dâm giá ngàn đô lãnh 5 năm tù

Theo hồ sơ, khoảng 13 giờ ngày 15-12-2015, Cục Cảnh sát hình sự (C45) Bộ Công an ập vào một khách sạn tại quận Cầu Giấy, Hà Nội bắt quả tang ba đôi nam nữ đang mua bán dâm. Quá trình điều tra cho thấy giữa tháng 12-2015, biết tiếng của Hợi, một đại gia tại Hà Nội đã gọi điện thoại cho má mì này điều ba gái mại dâm đến mua vui sau khi kết thúc chuyện làm ăn. Hợi lập tức tuyển ba “chân dài” rồi gửi ảnh để đối tác lựa chọn kèm lời quảng cáo các cô gái này đều là sinh viên.

Sau khi xem ảnh và ưng ý, vị đại gia đồng ý và yêu cầu được mua dâm theo hình thức sex tour. Hợi nhận lời và đưa ra mức giá 12 triệu đồng/hai ngày/gái bán dâm. Thỏa thuận xong, khách hàng chuyển trước cho Hợi 10 triệu đồng, hẹn sẽ mua dâm vào hôm sau tại Hà Nội. Đúng hẹn, sáng 15-12, Hợi điều hai cô gái từ Vinh và một cô từ Lào Cai tới Hà Nội để bán dâm. Gặp nhau tại một khách sạn, vị đại gia đã hào phóng bo thêm cho các cô 8 triệu đồng, hứa sau khi mua dâm xong sẽ thanh toán nốt. Khi các đôi nam nữ đang “mua bán” thì bị công an bắt quả tang. Hợi ngồi tại phòng bên cạnh chờ nhận nốt tiền cũng sa lưới.

Được biết năm 2009 Hợi từng bị TAND TP Vinh xử phạt bảy tháng tù cũng về tội môi giới mại dâm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.