Sẽ có hơn 250.000 lượt khách Nga đến Việt Nam

 Ngày 28-7, tại TP.HCM, Tập đoàn Thành Thành Công (TTC Group) chính thức tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác gồm: Tập đoàn Pegas Tourstik, Tập đoàn ED&Fman và Công ty Nước giải khát quốc tế Pepsico Việt Nam nhằm cộng hưởng để cùng phát triển.

Cụ thể, TTC Group sẽ hợp tác cùng Tập đoàn Pegas Tourstik trong lĩnh vực du lịch và khách sạn. Theo đó, năm 2014, Tập đoàn Pegas Touristik sẽ đưa 250.000 lượt du khách Nga đến Việt Nam và TTC Group sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch cho Pegas Touristik tại Việt Nam.

Trong lĩnh vực mía đường, với việc ký kết hợp tác cùng Pepsico Việt Nam, ED&Fman để đảm bảo đầu ra cho bà con nông dân trồng mía. TTC Group sẽ cùng với 2 doanh nghiệp trên cùng hợp tác quảng bá và tiêu thụ sản phẩm.

Ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch HĐQT TTC Group cho biết 6 tháng đầu năm 2014, tổng doanh thu của tập đoàn đạt hơn 6.500 tỉ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ năm 2013.

Trong đó, ngành mía đường được đạt 5.400 tỉ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ. Ngành du lịch đạt 350 tỉ đồng, tăng 4% và Ngành nông sản đạt 320 tỷ đồng, tăng 113% so với cùng kỳ.

Với sự hợp tác với các tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực du lịch và nông sản, dịch vụ sẽ giúp tình hình kinh doanh của doanh nghiệp tiến triển nhanh trong nửa cuối năm.  

QUANG HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm