“Giọng hát Việt nhí 2016”: Đông Nhi - Ông Cao Thắng thay thế cặp đôi “Giang - Hồ”

Đông Nhi và bạn trai Ông Cao Thắng. bản thân Đông Nhi là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì giới.

Đến nay “Giọng hát Việt nhí” – The Voice Kid đã trải qua mùa thứ ba và cặp đôi vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đều trụ vững ở vị trí huấn luyện viên. Trong khi các huấn luyện viên còn lại như Hiền Thục, Dương Khắc Linh, Cẩm Ly… thay đổi liên tục. Và trong ba mùa giải đã qua thì có đến hai lần học trò của đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đoạt quán quân.

Tuy nhiên, lần nào vị trí quán quân ở đội “Giang Hồ” này cũng khiến “giang hồ” mạng dậy sóng tranh cãi về sự xứng đáng. Còn Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang bị chết tên là cặp đôi “Giang Hồ” bởi chương trình “The Voice Kid” với sự trêu đùa của MC Trấn Thành ở mùa đầu tiên.

Noo Phước Thịnh là một ca sĩ  dòng ca sĩ "thần tượng" mà giới trẻ dễ ngưỡng mộ bởi yếu tố có ngoại hình đẹp trau chuốt kiểu Hàn Quốc, có những bài hát gần gũi tâm lý tuổi teen dễ nghe.

Ngoài Đông Nhi – Ông Cao Thắng, “Giọng hát Việt nhí 2016” còn công bố một huấn luyện viên khác là Noo Phước Thịnh. Như vậy, hiện chương trình này còn khuyết một vị trí huấn luyện viên thứ ba.

Có thể thấy “Giọng hát Việt nhí” năm nay đã chuyển từ xu hướng chọn những huấn luyện viên gạo cội, có bề dày chuyên môn và thành tích âm nhạc được công nhận có sức nặng, vững vàng sang xu hướng chọn huấn luyện viên là các sao trẻ dòng ca sĩ thần tượng có nhiều fan, ăn khách trên thị trường nhưng khả năng giọng hát, chất lượng nghệ thuật ở dòng nhạc họ hát vẫn còn đang gây tranh cãi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm