Bình luận của Jamie Carragher (cựu tuyển thủ Anh)

“Thời tiết sẽ “giết” đội Ý”

Trận này Balotelli của Ý và Suarez của Uruguay sẽ là hai nhân vật được quan tâm nhiều nhất. Cũng cần lưu ý trận này diễn ra lúc 13 giờ Brazil nên thời tiết còn là “đối thủ” thứ hai của Ý.

Ý hiểu lối chơi của Uruguay hơn so với Uruguay hiểu Ý dù Cavani đang chơi tại giải vô địch Ý.

Ý chắc chắn sẽ quay lại với lối chơi phòng ngự chứ không vô tư dồn lên tấn công như đội bóng kèo trên.

Nếu không phân phối sức hợp lý thì thời tiết sẽ “giết” đội Ý trước rồi mới đến Uruguay khai thác khi Ý kiệt sức.

Uruguay sẽ thắng 1-0.

Trận Costa Rica - Anh chỉ mang tính thủ tục, HLV Roy Hodgson của Anh phải mạnh dạn tung các cầu thủ trẻ ra sân. Qua hai trận thua vừa qua khiến Anh bị loại, tôi ngạc nhiên vì thi đấu giữa trưa ở đất nước có khí hậu nhiệt đới mà những cầu thủ trẻ như Ross Barkley, Luke Shaw, Jack Whilshere, Jordan Henderson rất ít được trao cơ hội ra sân Anh có thể sẽ có được 1 điểm an ủi rồi ra về.

Trận Nhật - Colombia sẽ chẳng có cơ hội nào cho đội bóng châu Á dù Nhật sẽ đá để tìm chiến thắng và chờ cơ hội đi tiếp. Colombia sẽ cho một số cầu thủ dự bị “khởi động” nhằm chuẩn bị cho vòng 16 đội. Dù đá với đội hình nào và chủ trương dưỡng sức nhưng Colombia vẫn đủ sức để thắng hai bàn cách biệt.

Trận Hy Lạp - Bờ Biển Ngà chắc chắn Hy Lạp vẫn sẽ trung thành lối chơi phòng ngự để chực chờ cơ hội phản công. Hy Lạp vẫn còn cơ hội vào vòng trong cùng với Nhật và Bờ Biển Ngà. Trận này có thể có những bất ngờ từ phía Hy Lạp. Song cũng không quá muộn với Bờ Biển Ngà khi họ sở hữu nhiều ngôi sao tấn công dày dạn kinh nghiệm. Yếu tố thời tiết cũng sẽ giúp Bờ Biển Ngà có nhiều thuận lợi hơn so với Hy Lạp.

Hai đội sẽ hòa nhau.

DUY ÂN (Theo William Hill)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm