14 tuổi đâm trọng thương hàng xóm cướp tài sản

Theo đó, Thoại cùng cha từ Cà Mau chuyển về sinh sống tại xã Long Sơn gần một tháng nay. Thoại không đi học mà theo cha làm phụ hồ. Do cần tiền tiêu xài, chơi game Thoại nảy sinh ý định cướp tài sản. Qua theo dõi, Thoại biết gần nhà trọ của Thoại là nhà của chị Võ Thị Thanh Nga bán card điện thoại và chị thường ở nhà một mình.

 
Huỳnh Trung Thoại đang bị dẫn giải về trụ sở công an. Ảnh: TK

Khoảng 9 giờ ngày 29-12, Thoại mang theo dao Thái Lan đi qua nhà chị Nga nói muốn mua card điện thoại. Khi chị Nga đi vào trong để lấy card thì bất ngờ từ phía sau Thoại dùng dao đâm vào vùng phía sau đầu chị Nga. Lúc này, con dao của Thoại bị gãy lưỡi. Thoại dùng phần dao còn lại đâm liên tiếp cho đến khi chị Nga gục xuống. Tưởng nạn nhân đã chết, Thoại chưa kịp lấy tài sản gì mà chạy ra ngoài thông báo với hàng xóm là nhà chị Nga bị cướp, sau khi đâm chết người, kẻ cướp đã chạy lên núi.

Lúc mọi người chạy đến thì chị Nga tỉnh dậy bò ra ngoài tri hô và được bà con đưa đi cấp cứu. Qua xác minh và theo nhận dạng của nạn nhân, công an đã triệu tập Thoại để làm việc. Thoại khai nhận chính mình là hung thủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm