2 vợ chồng gầy sòng đánh bạc cạnh đám tang

Ngày 20-12, Công an phường Hố Nai phối hợp với Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) lập hồ sơ xử lý 17 người về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Trước đó đêm 19-12, Công an phường Hố Nai phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hoà bao vây căn nhà tại khu phố 5 (phường Hố Nai, TP Biên Hoà) và bắt quả hàng chục con bạc đang đánh bạc bằng hình thức sóc đĩa.

Những người than gia đánh bạc. Ảnh: CAĐN

Qua điều tra, công an xác định tụ điểm đánh bạc này do Trần Thái Bình (40 tuổi) và vợ là Vũ Hoàng Thuỳ Vân (37 tuổi, cùng ngụ phường Hố Nai, TP Biên Hòa) đứng ra tổ chức.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã bắt giữ 17 người (trong đó có tám nam và chín nữ). Tang vật thu giữ, gồm một bộ xóc đĩa, năm xe máy và 25 triệu đồng. Qua test nhanh 17 người, công an phát hiện một người dương tính với COVID-19.

Theo thông tin ban đầu, để che mắt lực lượng chức năng, vợ chồng Bình đã lợi dụng có đám tang trong khu phố để bố trí cho các con bạc sát phạt nhau tại nhà của mình và khoá kín cửa, cổng; đồng thời phân công người cảnh giới ở hai đầu đường. Trường hợp phát hiện công an sẽ báo động để các con bạc giải tán.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm