2 vợ chồng trẻ bị điện giật tử vong lúc mờ sáng

Khoảng 5g30 sáng 28-5, một vụ điện giật thương tâm xảy ra trên địa bàn xã Hiền Kiệt, huyện Quan Hóa, Thanh Hóa khiến cả hai vợ chồng trẻ tử vong thương tâm.

Suối Khiết nơi xảy ra vụ điện giật, khiến hai vợ chồng trẻ chết thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, anh Lương Văn Dần (SN 1994) và vợ Vi Thị Giang (SN 2002) ngụ ở làng Chiềng, xã Hiền Kiệt dậy từ sáng sớm đi làm đồng.

Khi chị đi đến suốt Khiết thuộc địa bàn xã Hiện Kiệt thì bị điện giật.

Đang dựng xe máy, anh Dần thấy vợ co giật giữa suối liền lao tới kéo vợ ra thì cả hai vợ chồng bị điện giật, tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy, chính quyền địa phương xã Hiện Kiệt đã đến hiện trường, đồng thời Công an huyện Quan Hóa cũng đã có mặt, phong tỏa hiện trường làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của hai vợ chồng trẻ.

Người thân của chị Giang bàng hoàng khi nghe thông tin này, cô giáo Nguyễn Thị Cúc người từng dạy Giang tâm sự: “Giang có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, bố mẹ mất sớm em phải ở với ông bà ngoại. Học hết lớp 9 thì Giang xin nghỉ học lấy chồng. Vừa được một thời gian thì xảy ra sự việc đau lòng trên”.

Dây điện sà thấp xuống suối Khiết, xã Hiền Kiệt, Quan Hóa.

Một người dân địa phương cho biết, vào đêm 27-5 trên địa bàn xã Hiền Kiệt có mưa lớn làm gãy cột điện cao thế dẫn qua suối Khiết khiến dây điện sà thấp xuống mặt nước, gây ra sự vụ như trên.

Đây cũng là đường điện duy nhất dẫn lên huyện biên giới Mường Lát.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng liên quan làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm