Agribank Đắk Lắk khen thưởng nhân viên ứng phó với cướp

Ngày 30-11, Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) tổ chức khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân có thành tích đấu tranh bảo vệ tài sản của đơn vị.

Khen thưởng cho anh Nguyễn Văn Quang - người đứng giữa

Hai cá nhân được khen thưởng thuộc Agribank Hòa Thắng là ông Nguyễn Văn Quang (nhân viên bảo vệ) và bà Nguyễn Thị Minh Hoàng (nhân viên kế toán). 

Trước đó, vào lúc 10 giờ 55 ngày 29-11, tại Agribank Hòa Thắng, một nam giới, cao khoảng 1m55 đi xe máy 47B-575.07 giả làm khách hàng đi vào ngân hàng. Thấy người này đứng bên ngoài sân làm ra vẻ như chờ ai đó, nhân viên bảo vệ Nguyễn Văn Quang đã yêu cầu anh ta cởi mũ bảo hiểm, mũ len và bao tay ra mới được vào giao dịch nhưng không được chấp hành vì lý do “miệng bị đau”. 

Đến khoảng 11 giờ 35, khi nhân viên bảo vệ đi từ sân vào trong ngân hàng thì thanh niên này xông vào, vứt túi xách ra nền nhà và chĩa súng (dạng bắn đạn bi) bắn vào nhân viên bảo vệ. Viên đạn đi lệch trúng cột nhà tại quầy giao dịch kế toán.

Khi nhân viên bảo vệ rút súng để chống lại và kế toán Nguyễn Thị Minh Hoàng kịp thời bấm còi báo động thì người thanh niên chạy ra khỏi ngân hàng, nhân viên bảo vệ truy đuổi nhưng không bắt được đối tượng. 

Sự việc xảy ra chỉ khoảng 1 phút, không gây thiệt hại về người và tài sản.

Ngoài khen thưởng hai cá nhân trên, Agribank Đắk Lắk cũng đã có động thái động viên tập thể Công an TP Buôn Ma Thuột, Công an xã Hòa Thắng và tập thể Agribank Hòa Thắng vì đã kịp thời hỗ trợ, bảo vệ tài sản của Agribank.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm