Bắt hai “nữ quái” mở quán massage để móc túi khách hàng

Sau một thời gian dài điều tra xác minh, ngày 13/3, lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam đã đột nhập vào quán hớt tóc Nữ Hoàng (thôn Tú Mỹ, xã Bình Tú, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) bắt quả tang hai nhân viên của quán vừa thực hiện hành vi trộm tiền của khách.

Bắt hai “nữ quái” mở quán massage để móc túi khách hàng ảnh 1

Hai đối tượng Châu Thị Nga (ngồi) và Lâm Thị Nguyệt Thu

Từ đầu năm đến tháng 2/2012, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam liên tục nhận được tin báo của quần chúng về tình trạng khách vào quán Vàng Anh (xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình) để hớt tóc, massage nhưng khi ra về phát hiện bị mất tiền.

Theo báo cáo, có một trường hợp như anh H. vừa mới bán đàn heo xong, sau khi vào quán Vàng Anh thư giãn về thì phát hiện mất gần 20 triệu đồng. Hỏi nhân viên trong quán không ai thừa nhận, tìm khắp quán cũng không thấy đâu, thậm chí nhân viên quán còn cho anh H. khám xét khắp người. Nhiều khách mất tiền nhưng đành ngậm bồ hòn làm ngọt mà ra về.

Nhận được thông tin phản ánh, lực lượng Công an Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an Quảng Nam đã rà soát, nắm tình hình nhưng khi tiếp cận quán Vàng Anh thì quán này lại đóng cửa, không hoạt động.

Đến đầu năm 2012, tại thôn Tú Mỹ (xã Bình Tú) lại mọc lên một quán cắt tóc nam mang tên Trâm Anh nằm bên QL1A. Đây là nhà của anh Nguyễn Ngọc Hùng nhưng anh cho người khác thuê lại để mở quán. Theo phản ảnh của người dân, chủ quán này là hai phụ nữ còn rất trẻ và rất giống với đặc điểm miêu tả của người bị hại ở quán Vàng Anh. Lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam cho trinh sát theo dõi động tĩnh của quán để kịp thời có hướng xử lý.

Trong lúc lực lượng công an đang theo dõi thì quán Trâm Anh lại đổi tên thành Nữ Hoàng. Dày công mật phục, sáng 13/3, các trinh sát phát hiện một thanh niên bước vào quán để thư giãn. Khi khách vào quán, một nữ nhân viên yêu cầu thanh niên cởi hết áo quần treo trên móc rồi vào bên trong ghế có rèm che để massage. Thư giãn xong, người thanh niên ra mặc đồ thì phát hiện 3,7 triệu đồng trong túi đã “không cánh mà bay”.

Đúng lúc này, lực lượng công an Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam ập vào khám xét quán. Sau khi khám xét trong quán và trên người nhân viên, lực lượng chức năng không phát hiện được tang vật. Quyết không để kẻ gian dễ dàng lọt tội, các trinh sát tiếp tục mở rộng phạm vi tìm kiếm tang vật và phát hiện phía sau quán có một bao nilon màu đen được cuộn tròn, bên trong có chứa 3,7 triệu đồng.

Lực lượng công an tiến hành lập biên bản phạm tội đối với hai nhân viên trong quán. Theo lời khai, hai đối tượng tên là Châu Thị Nga (SN 1989, trú xã Tam Mỹ Đông, huyện Núi Thành, Quảng Nam) và Lâm Thị Nguyệt Thu (SN 1992, trú tổ 2, phường An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng). Theo khai nhận ban đầu, khi có khách vào quán, Thu là người thực hiện massage đồng thời đứng che mắt khách, còn Nga đứng bên ngoài chờ cơ hội để móc ví khách. Khi đã lấy được tiền, Nga lấy bao nilon bỏ tiền vào rồi vứt ra sau nhà nhằm thủ tiêu tang vật.

Được biết trước đây Thu từng làm trong vũ trường Phương Đông (TP Đà Nẵng). Sau khi vũ trường này bị cháy, Thu hùn vốn với Nga để dựng quán hớt tóc nhằm móc túi khách hàng. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng cả hai đều có một con nhỏ và đều đã ly dị chồng. 

Theo Công Bính (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm