Bị phóng điện, xe chở dưa bốc cháy, 4 người nguy kịch

Trong đó có 4 người chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi gồm: Mai Văn Cư, Phạm Nhị, cháu Bùi Thanh Tùng (11 tuổi) ở vùng 4, xã Phổ Thuận và chị Cao Thị Thuận (43 tuổi) ngụ xã Bình Long, huyện Bình Sơn.

Bị phóng điện, xe chở dưa bốc cháy, 4 người nguy kịch ảnh 1

Chuyển nạn nhân lên bệnh viện tuyến trên

Các nạn nhân đều bị thương và cháy khắp người. Riêng tài xế, phụ xe là Mai Văn Cư và Phạm Nhị bị đa vết thương trong cơn nguy kịch.
Theo ông Ngô Anh Danh ở xã Phổ An, huyện Đức Phổ là chủ đám dưa nơi xảy vụ việc cho biết: Ông bán đám dưa cho một người ở huyện Bình Sơn. Sáng 11/5, người mua dưa cho xe ô tô và người bốc vác vào chất dưa.
Xe ô tô vào điểm tập kết dưa lúc 9 giờ và đậu dưới đường dây điện cao thế. Trong lúc chuẩn bị cân dưa chất lên xe thì bị phóng điện từ đường dây cao thế xuống làm nổ và bốc cháy dữ dội.
  Bị phóng điện, xe chở dưa bốc cháy, 4 người nguy kịch ảnh 2
Nạn nhân Mai Văn Cư bị bỏng 90% cơ thể

Lúc này một số người trên xe và đứng gần xe bị hất văng và lửa bén vào cháy người. Nhiều hộ gia đình gần đó đã chạy đến cứu những người bị thương, đưa vào Bệnh viện Đặng Thùy Trâm. Cảnh sát PCCC Công an tỉnh cũng đã đến dập tắt đám cháy trên xe.

Trường hợp của cháu Bùi Thanh Tùng (đang học lớp 3) nhà gần đó đến xem bán dưa thì bị nạn. Cháu bị nhiều vết thương trên người nhưng rất may không nguy kịch như một số người lớn khác.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đức Phổ điều tra làm rõ.    

Theo Thành Sự -Thanh Kỳ (Quảng Ngãi Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm