Bình Dương: Hình sự nổ súng bắt nhóm người mang dao tẩu thoát

Đến tối 13-10, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết đã tạm giữ bảy thanh niên để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Bị bắn bể vỏ nhưng nhóm người vẫn ngoan cố chống trả và điều khiển xe bỏ chạy

Theo Công an thị xã Dĩ An, chiều cùng ngày Đội Cảnh sát hình sự đang đi làm nhiệm vụ, thì nhận được tin báo có một nhóm thanh niên khoảng 15 người có trang bị dao, rựa đang vây đánh một người dân tại địa bàn phường Tân Đông Hiệp.

Đội Cảnh sát hình sự đã tức tốc đến hiện trường nhưng lúc nhóm người này đã lên một chiếc ô tô bốn chỗ và một xe Innova bảy chỗ mang biển số tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tẩu thoát. Ngay lập tức, cả đội dùng ô tô 16 chỗ truy đuổi chiếc xe Innova.

Nhóm nghi can trên xe bị bắt giữ

Khi truy đuổi đến đường Nguyễn Chí Thanh (phường An Thạnh, thị xã Thuận An, Bình Dương) thì đuổi kịp chiếc xe Innova này.

Tuy nhiên, những người trên chiếc xe Innova vẫn chống trả quyết liệt, lao xe thẳng vào lực lượng hình sự.

Lúc này, lực lượng hình sự buộc phải nổ súng để trấn áp và bắn bể vỏ chiếc xe Innova. Bị bắn bể vỏ nhưng nhóm người trên xe vẫn lái xe chạy tiếp, khi chạy đến ngã tư An Sơn (phường An Thạnh) thì bị lực lượng hình sự khống chế bắt giữ bảy người cùng hung khí là dao, rựa.

Dao, rựa nhóm nghi can mang đi để giải quyết mâu thuẫn dùm cho một người phụ nữ

Các nghi can này khai nhận tạm trú tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cả nhóm được một người phụ nữ nhờ lên phụ đánh một người phụ nữ khác để giải quyết mâu thuẫn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm