Camera ghi cảnh công nhân vào công ty trộm gần trăm triệu

Ngày 12-7, Công an phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đã bắt được nghi phạm trong vụ trộm gần 100 triệu đồng tại một công ty trên địa bàn phường.

Hình ảnh từ camera mà phía công an phường thu thập được giúp xác định kẻ trộm. (Clip do công an cung cấp)

Sáng 10-7, Công an phường Hiệp Bình Phước nhận tin báo của công ty này về việc bị mất trộm 94,4 triệu đồng. Theo thông tin phía công ty trình báo, khoảng 23 giờ 55 ngày 9-7, một bảo vệ trong quá trình đi kiểm tra thì phát hiện cửa kho bị phá.

Qua hình ảnh theo dõi từ camera bên ngoài thì thấy có một nam thanh niên phá cửa kho. Để tránh bị ghi hình, người này dùng một chiếc nệm để che thân, phá camera trước khi thực hiện phá cửa kho rồi đột nhập vào phòng kế toán trộm tiền.

Hình ảnh của nam thanh niên từ camera mà phía công an phường ghi nhận. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay khi nhận được tin báo, phía công an phường đã nhanh chóng xác minh, trích xuất hình ảnh từ các camera ở gần công ty này để thu thập thông tin. Qua đó phát hiện nam thanh niên không rõ mặt sau khi đột nhập đã băng qua quốc lộ 13.

Công an nhận định kẻ trộm là người trong công ty, biết rõ nơi cất tiền và phòng kế toán. Người bị nghi vấn là Huỳnh Văn Coi (26 tuổi, quê Long An, là công nhân đang làm việc tại nhóm đóng thùng của công ty).

Khi bị gọi đến làm việc Coi đã thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình. Người này nói do nợ nần nhiều nên liều đi trộm để trả.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm