Cán bộ thư viện trường học hiếp dâm cô gái tàn tật 22 tuổi

Ngày 4-12, cơ quan Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Huy Giang (42 tuổi, cán bộ thư viện Trường Tiểu học Diễn Tân, trú xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu) về tội hiếp dâm cô gái khuyết tật. Trước khi bị khởi tố, Giang đã bị đình chỉ công tác.

Chị Nguyễn Thị H. (22 tuổi), nạn nhân, bị khuyết tật chân và tay. 

Trước đó, ngày 11-11, Công an huyện Diễn Châu nhận được đơn của bà Nguyễn Thị N. (trú huyện Diễn Châu) tố cáo Giang có hành vi hiếp dâm con gái bà là chị Nguyễn Thị H. (22 tuổi). Chị H. là người bị khuyết tật liệt hai tay, hai chân từ nhỏ.

Theo đơn tố cáo, ngày 9-11, bà N. có việc đi làm nên phải để con gái là chị H. ở nhà một mình. Đến tối cùng ngày, Giang sang nhà bà N. và cho H. số tiền 100.000 đồng. Giang nói sẽ xin nhà từ thiện tài trợ xe lăn cho H.

Giang cũng xin chụp ảnh H. để đăng lên xin xe lăn. Ngoài ra, Giang còn hỏi đêm H. ngủ ở đâu, ngủ với ai rồi Giang chào ra về.

Tối 9-11, bà N. mệt nên uống thuốc an thần rồi ngủ say. Đến khoảng 0 giờ 40 sáng 10-11, bà N. thức giấc bởi nghe tiếng chó sủa lớn. Bà đi ra ngoài quan sát thì thấy một người đàn ông nổ xe máy chạy bỏ đi. Bà N. đi vào phòng con gái thấy H. đang cố lết ra và nói bị ông Giang vào sàm sỡ.

Bà N. nghĩ sự việc đơn giản nên đã an ủi con gái rồi vào nhà ngủ tiếp. Sau đó bà thức dậy, thấy con gái vẫn khóc nên bà gặng hỏi. Lúc này, H. kể lại đêm bị ông Giang đến khống chế rồi hiếp dâm. Do chân tay bại liệt và sợ hãi nên H. không thể kháng cự được. Ngoài ra, buổi chiều 9-11, mẹ đi vắng, ông Giang đến nhà, vào phòng rồi sàm sỡ và dùng điện thoại chụp những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể H.

Bà N. nghe con kể xong đã sốc và tức giận trước sự việc nên đã gọi vợ chồng ông Giang sang nói chuyện. Vợ chồng ông Giang không thừa nhận vụ việc và cho rằng mẹ con bà N. vu khống.

Sau đó, vợ của ông Giang đưa H. vào BV Sản Nhi tỉnh Nghệ An để thăm khám, kết quả cho thấy trong âm đạo của H. có dịch trắng và xây xước…

Sau khi tiếp nhận đơn, Công an huyện Diễn Châu đã vào cuộc xác minh, điều tra, trưng cầu giám định pháp y rồi bắt giữ Giang.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm