Cảnh sát khám xét hệ thống cửa hàng Nhật Cường mobile

Trưa 9-5, theo ghi nhận của PV, nhiều cảnh có mặt để khám xét tại cửa hàng Nhật Cường Moblie tại số 33 phố Lý Quốc Sư, Hà Nội.

Phía bên ngòai, hàng chục cảnh sát cơ động đựơc huy động để bảo vệ an ninh. Bên trong, lực lượng công an khám xét, đóng gói nhiều thùng cát tông.

Cảnh sát đang khám xét một cửa hàng Nhật Cường Moblie ở phố Lý Quốc Sư

Khoảng 12 giờ 10, công tác khám xét cơ bản xong. Công an di chuyển rất nhiều thùng cát tông lớn lên một ô tô tải chuyên dụng.

Nhật Cường Mobile thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường, có giấy phép ĐKKD số 01011.38364 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 20/06/2001. Người đại diện pháp luật là ông Bùi Quang Huy, với ngành nghề kinh doanh chính là Bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông.

Hệ thống Nhật Cường Mobile có 9 cửa hàng tại Hà Nội, trong đó có trụ sở được đặt tại cửa hàng 33 Lý Quốc Sư, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Khởi đầu là một cửa hàng sửa chữa điện thoại, Nhật Cường Mobile sau đó đã phát triển thành hệ thống các cửa hàng bán lẻ điện thoại di động, là địa chỉ quen thuộc về các dòng sản phẩm smartphone, máy tính bảng của khách hàng trong nhiều năm qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm