Cháy lớn ở siêu thị, lửa lan sang cửa hàng Thế Giới Di Động

Khoảng 2 giờ 15 sáng 26-12 xảy ra vụ hỏa hoạn tại siêu thị Minimart Phú Sơn (phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) khiến toàn bộ hàng hóa bên trong bị thiêu rụi.

Hiện trường vụ cháy siêu thị. Ảnh: KA

Vào thời điểm nêu trên, khói lửa bốc lên từ bên trong siêu thị chứa nhiều hàng hóa chuẩn bị phục vụ thị trường tết năm 2019. Lúc đó, một số nhân viên đang ngủ trong siêu thị bật dậy kịp chạy thoát ra ngoài, hô hoán và cùng người dân tìm cách dập lửa.

Tuy nhiên, thời tiết oi bức, trời tối, lửa cháy lan nhanh nên công tác chữa cháy gặp khó khăn.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an thị xã Kỳ Anh, chữa cháy cảng Vũng Áng phối hợp lực lượng chữa cháy Công ty Formosa Hà Tĩnh đến hiện trường dập lửa. Lửa cháy lan sang cả biển quảng cáo của cửa hàng Thế Giới Di Động - Điện máy Xanh cạnh bên.

Đến gần 4 giờ sáng, lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, toàn bộ hàng hóa bên trong siêu thị bị cháy, hư hỏng, tổng thiệt hại hàng tỉ đồng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được Công an thị xã Kỳ Anh tiếp tục điều tra làm rõ.

Hơn 4 giờ sáng nay (26-12) tại BV Phong Da liễu - Trung ương Quỳnh Lập (phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) cũng xảy ra vụ cháy buồng bệnh nhân của Khoa ngoại.

Khi nhiều người đã thoát ra thì một nam bệnh nhân đã khống chế một nữ điều dưỡng của BV ở lại. Cảnh sát đã vô hiệu hóa người này và giải cứu nữ điều dưỡng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm