Công an đã khám nghiệm hiện trường

Và làm việc với Ban giám hiệu Trường mầm non Thịnh Lộc (xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà) để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của cháu HNQ (hai tuổi).

Gần trưa 15-1, cháu Q. chạy xuống nhà bếp, bất ngờ té vào nồi canh nóng đang đặt giữa nền nhà. Khi các cô giáo phát hiện đưa cháu Q. ra, đồng thời cởi bỏ quần áo thì nhiều lớp da của cháu đã bị bỏng nặng. Nhận được tin, khoảng 15 phút sau cả gia đình cháu Q. đã đến trường và chuyển cháu ra Bệnh viện Bỏng quốc gia Hà Nội cấp cứu. Do vết bỏng quá nặng nên cháu Q. đã chết vào ngày 1-2.

Bà Nguyễn Thị Du, Quyền Hiệu trưởng Trường mầm non Thịnh Lộc, cho biết nhà trường đã hỗ trợ 18 triệu đồng để gia đình lo mai táng cho cháu Q. và chi trả toàn bộ tiền viện phí, ăn ở, đi lại, chăm sóc cháu tại Bệnh viện Bỏng quốc gia Hà Nội cho gia đình. Chiều 2-2, Sở GD&ĐT tỉnh Hà Tĩnh đã đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình cháu ba triệu đồng.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Phòng Giáo dục huyện Lộc Hà đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác cô giáo Hoàng Kim Liên nhằm phục vụ cho công tác điều tra.

D.DOANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm