Đi chơi với bạn trai, nhắn tin đòi 500 triệu tiền chuộc

Ngày 2-10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Trần Lý Hùng (21 tuổi, trú xóm 7, xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân) về tội giao cấu với trẻ em.

Bị can Trần Lý Hùng. Ảnh Công an Hà Tĩnh.

Trước đó, ngày 28-9, em T.H.H (15 tuổi, trú huyện Nghi Xuân) chở em trai đến trường học rồi gia đình không thấy em H. trở về nhà. Người thân cho rằng em H. bị mất tích nên hốt hoảng đi tìm kiếm em.

Đến sáng 29-9, khi người thân đang lo lắng, đi tìm kiếm em H. thì nhận được tin nhắn qua facebook với nội dung là em H. đã bị bắt cóc, yêu cầu gia đình s chuộc 500 triệu đồng, nếu không sẽ bán H. sang Trung Quốc.

Nhận tin báo, Công an huyện Nghi Xuân báo lên tỉnh đồng thời huy động lực lượng vào cuộc. Đến chiều 29-9, các tổ công tác đã tìm thấy em H. cùng Hùng tại quán internet ở phường Bến Thủy (TP Vinh, Nghệ An).

Em H. đi chơi với bạn trai, nhưng nhắn tin cho người thân đòi 500 triệu...

Tại công an, Hùng khai nhận quen em H. qua face và hẹn gặp. Sáng 28-9 sau khi gặp nhau, Hùng đưa em H. đi chơi và đến tối rồi đến phòng nghỉ tại khách sạn Hoa Đô (thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân) để nghỉ qua đêm và làm chuyện người lớn.

Về tin nhắn đòi 500 triệu đồng là do H. không muốn gia đình tìm kiếm, đã chủ động nhắn và gửi về gia đình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm