Đồng Nai: Đập kính xe khách cướp tiền táo tợn trên quốc lộ

Ngày 7-7, cơ quan công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang tiếp tục điều tra, truy bắt hai nghi can chặn xe khách cướp tài sản tại khu vực gần ngã tư Tam Hiệp (phường Long Bình, TP Biên Hòa).

Trước đó vào chiều tối ngày 6-7, xe khách mang biển số 60B-042.58 của nhà xe Cúc Phương lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng từ TP.HCM đi Bình Thuận. Khi xe khách này vừa qua ngã tư Tam Hiệp (phường Long Bình), thì có hai thanh niên đi xe máy chạy sát bên dùng hung khí đập vào cửa kính xe làm vỡ kính.

Lúc này tài xế liền dừng xe lại thì hai đối tượng hỏi “xin” tiền. Thấy các đối tượng cầm hung khí tài xế định móc ví lấy tiền đưa cho thì một trong hai đối tượng giật luôn chiếc ví bên trong có 1,4 triệu đồng tẩu thoát.

Công an có mặt tại hiện trường vụ cướp. Ảnh: CTV. 

Nhận thông tin về vụ việc, lực lượng cảnh sát 113 Công an tỉnh và trinh sát hình sự Công an TP Biên Hòa đã có mặt để điều tra xác minh.

Qua điều tra, sau khi gây án, hai đối tượng lên xe máy tẩu thoát vào đường Trần Quốc Toản (phường Bình Đa). Tuy nhiên, trong lúc lưu thông trên tuyến đường này, hai đối tượng dùng mã tấu chém rách yên xe máy của một phụ nữ đi đường. Người này sau đó cũng đã đến công an trình báo.

Theo thông tin từ cơ quan công an, các đối tượng liên quan nghi bị “ngáo đá” ra đường chặn xe để “xin đểu” tài xế nhưng sau đó cướp luôn ví tiền của người này.

Trao đổi PV, đại diện phía nhà xe Cúc Phương xác nhận có sự việc xảy ra. Sau khi xảy ra sự việc toàn bộ hành khách trên xe được an toàn và di chuyển sang một xe khách để đi về đúng nơi đã mua vé.

Hiện tài xế nhà xe đã cung cấp thông tin cho công an Biên Hòa. Họ đang trích xích camera dọc hai bên đường truy xét hai đối tượng manh động.

Hiện lực lượng công an đang tiếp tục truy xét các đối tượng liên quan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm