Giả cảnh sát hình sự cưỡng đoạt tiền và tình gái đứng đường

Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) công an TP.HCM vừa bắt giữ Dương Ngọc Hiệp (25 tuổi, quê Lâm Đồng, tạm trú huyện Nhà Bè) để điều tra về các hành vi cưỡng đoạt tài sản và cưỡng dâm nhiều phụ nữ hành nghề mại dâm trên địa bàn thành phố.

Dương Ngọc Hiệp tại công an.Ảnh: H.Tuyết

Thời gian qua, trinh sát đội phòng chống tội phạm có tổ chức thuộc phòng PC45 công an nhận thông tin có một thanh niên đi xe SH, thường xuất hiện tại một số tuyến đường ở quận 5, huyện Bình Chánh xưng là cảnh sát hình sự trấn lột tài sản và buộc các cô gái bán dâm phục vụ tình dục miễn phí. Do đa số các nạn nhân đều hành nghề “nhạy cảm”, nên nhiều người đã không dám trực tiếp đi tố cáo hành vi của gã thanh niên.

Các trinh sát đã tổ chức theo dõi và mới đây thanh niên này tiếp tục tiếp cận với một phụ nữ bán dâm để tống tiền, lập tức bị cảnh sát hình sự ập đến bắt giữ, thu giữ trên người anh ta chiếc còng số 8.
Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai tên Dương Ngọc Hiệp và thừa nhận đã thực hiện nhiều vụ cưỡng đoạt tài sản và cưỡng dâm gái mại dâm.
Cụ thể, đêm 31-5, Hiệp gặp chị B. trên đường Đào Duy Từ, quận 5 và xưng là cảnh sát hình sự, chìa chiếc còng số 8 ra khiến chị B hoảng sợ. Anh ta buộc chị B phải đi theo. Khi đến trước cổng một bệnh viện, nam thah niên này buộc nạn nhân phải đưa chiếc Iphone 6 và giấy tờ tùy thân để kiểm tra. Sau khi buộc chị gởi xe tại bệnh viện, anh ta ép nạn nhân lên xe để chở về nhà trọ ở Nhà Bè, buộc cô gái phải phục vụ tình dục cho anh ta. Chiếc điện thoại sau đó Hiệp mang cầm được 5 triệu đồng.
Trước đó, rạng sáng 24-5, Hiệp cũng khống chế một phụ nữ hành nghề mại dâm tên T, đưa qua quận 7, cưỡng đoạt đoạt chiếc Iphone 5, yêu cầu chị này gọi điện thoại cho người thân mang 20 triệu đồng đến giao mới cho về. Chi phải năn nỉ, Hiệp mới “tha”.
Ngoài ra, Hiệp còn khai nhận, đêm 11-5 đã bám theo một gái mại dâm hành nghề ở khu vực Trung Sơn, huyện Bình Chánh vào tận khách sạn gõ cửa kiểm tra. Tại đây, người mua và bán dâm đã giao hết tài sản và 600 ngàn đồng để được bỏ qua...
Về chiếc còng, Hiệp khai nhận mua tại một khu chợ giá 1,4 triệu đồng.
Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra, kêu gọi ai từng là nạn nhân của Hiệp ra trình báo, nhằm xác định quy mô gây án của đối anh ta.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm