Hàng chục dân chơi phê ma túy ở vũ trường Đông Kinh

Khoảng 0 giờ sáng 31-5, Cảnh sát bất ngờ kiểm tra vũ trường Đông Kinh (106-108, Trần Tuấn Khải, phường 5, quận 5). Một đoạn đường Trần Tuấn Khải tạm thời được phong tỏa, các nhân viên tại vũ trường bị vô hiệu hóa.

Nhiều dân chơi được phát hiện phê ma túy được đưa về trụ sở công an để xử lý. Ảnh HT.

Bên trong, hàng chục dân chơi đang lắc lư theo tiếng nhạc chói tai, phát hiện lực lượng chức năng, họ nháo nhào, ném các gói chứa chất nghi ma túy xuống đất. Số khác tìm cách tháo chạy nhưng đều bị giữ lại.

52 nam nữ thanh niên có biểu hiện phê ma túy được đưa về Công an phường 5 kiểm tra nhanh và 24 người trong số đó (17 nam, 7 nữ) dương tính với ma túy. Công an phường 5 đã tổ chức xác minh lý lịch, lập hồ sơ xử lý.

Đây là một cuộc kiểm tra được Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội-Công an quận 5 phối hợp với Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, PCCC, đội liên ngành văn hóa xã hội quận 5 và Công an phường 5… lên kế hoạch từ trước.

Vũ trường Đông Kinh từng nhiều lần bị kiểm tra, nhiều lần bị phát hiện dân chơi phê ma túy và ma túy. Vũ trường này được biết đến vì nổi tiếng trong giới dân bay. Để đối phó với cảnh sát, nơi này được lắp đặt dày đặc camera an ninh và có lực lượng bảo vệ hùng hậu.

Hiện vụ việc đang được lập hồ sơ xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm