Hàng chục người giải quyết mâu thuẫn bằng kiếm, súng

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thành Hóa vừa phối hợp với Công an huyện Thọ Xuân, triệu tập 28 người liên quan đến vụ sử dụng dao, kiếm và các hung khí khác tham gia hỗn chiến gây náo loạn trên địa bàn huyện Thọ Xuân xảy ra ngày 1-7.

Quá trình điều tra Phòng Cảnh sát hìnt sự Công an tỉnh Thanh Hóa triệu tập 28 đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến 

Theo đó, tại thời điểm xảy ra vụ việc, Lê Văn Tuấn (30 tuổi, ngụ xã Thọ Lộc, Thọ Xuân) đã cùng một số người mang theo dao, kiếm, súng bắn đạn bi kéo đến nhà Lê Duy Bình (32 tuổi, ngụ cùng địa phương) để giải quyết mâu thuẫn cá nhân.

Tại nhà của Bình, Tuấn và đồng phạm chửi bới, đập cửa, nổ súng vào nhà Bình.

Bình và một số người khác đang ngồi uống nước trong nhà đã dùng gạch đá có sẵn tấn công lại, buộc nhóm của Tuấn bỏ chạy. 

21 đối tượng bị tạm giữ hình sự để điều tra làm rõ vụ việc 

Một lúc sau, Tuấn gọi thêm 21 người ở huyện Triệu Sơn và Thọ Xuân mang theo hung khí, bình xịt hơi cay đến nhà Bình la hét, đập phá và lao vào hỗn chiến gây náo loạn.

Công an huyện Thọ Xuân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường giải tán đám đông, ổn định tình hình và thu giữ nhiều hung khí nguy hiểm.

Qua quá trình điều tra, xác minh làm rõ, Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Thọ Xuân đã tạm giữ hình sự 21 người có liên quan, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm