Hùn tiền mua ma túy vào bar 369 ở quận 7 để chơi chung

Ngày 16-7, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an quận 7 (TP.HCM) ập vào kiểm tra quán bar 369 trên đường Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7 thời điểm nơi đây đang có nhiều người quay cuồng trong tiếng nhạc lớn.

Phát hiện lực lượng chức năng, nhiều thanh niên cố tìm đường thoát ra ngoài nhưng các lối đi đều bị chặn, một số người có biểu hiện quá phê nên gục tại chỗ.

Quá, Hậu và Triều (từ trái sang) tại cơ quan điều tra. Ảnh CA.

Công an đưa 40 người về trụ sở để lấy lời khai, trong số này có Võ Minh Triều (19 tuổi); Nguyễn Thành Hậu (23 tuổi) và Đặng Văn Quá (26 tuổi, cả 3 cùng quê Bình Định) giấu ma túy trong người.

Qua kiểm tra, công an xác định có  nhiều người dương tính với ma túy tại quán bar. Ảnh NT.

"Nhóm này 'cắn thuốc' quá nhiều nên gần như không còn đủ tỉnh táo để phi tang ma túy cất giấu trong người nữa" - một cán bộ điều tra nói.

Tang vật thu giữ từ Hậu, Quá, Triều gồm 3 viên nén màu xanh, 2 gói nylon chứa tinh thể không màu được giấu trong áo quần. Ngoài ra, có 13 người khác bao gồm cả nhân viên và khách dương tính với ma túy.

Tại cơ quan công an, Quá, Hậu và Triều khai nhận cả 3 hùn tiền mỗi người 1 triệu đồng để Hậu đi mua ma tuý về quán bar 369 sử dụng chung. Trong lúc đang sử dụng thì bị công an kiểm tra, bắt quả tang.

Quán bar 396 là tụ điểm ăn chơi, nhiều lần bị công an địa phương kiểm tra và phát hiện khách phê ma tuý. Mới đây nhất là tháng 9-2018, Công an quận 7 kiểm tra quán bar này và phát hiện 20 trường hợp dương tính với ma tuý.

Vụ việc đang được làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm