Nhân viên 2 công ty bảo vệ “đại náo” Hùng Vương Plaza

Sáng 2/4, Công an phường 12, quận 5 (TP.HCM) đã triệu tập ban Giám đốc công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Bảo Lâm và công ty Dịch vụ Bảo vệ - Vệ sĩ Long Hoàng đến Công an phường làm việc. Lý do trước đó, đêm 31/3, nhân viên vệ sĩ 2 công ty này đã xô xát tại trung tâm thương mại Hùng Vương Plaza.

Một số người dân sinh sống gần đây cho biết, khoảng 20h30 ngày 31/3, tại trung tâm thương mại Hùng Vương diễn ra cảnh rượt đuổi kinh hoàng. Hàng chục nhân viên trong trang phục của 2 công ty bảo vệ rượt đánh nhau xung quanh tòa nhà.

Nhân viên 2 công ty bảo vệ “đại náo” Hùng Vương Plaza ảnh 1

Hùng Vương Plaza  

Nhóm nhân viên công ty Long Hoàng đi trên xe máy và xe ô tô ập đến, với hung khí trên tay rượt đuổi gần 20 nhân viên bảo vệ của công ty Bảo Lâm. Lúc xảy ra sự vụ, người đi đường và khách hàng mua sắm tại đây được một phen thót tim.

Ông Lưu Quang Lâm, Tổng Giám đốc công ty Bảo Lâm xác nhận với PV CAND Online: “Thời điểm xảy ra vụ hoảng loạn, có 16 nhân viên bảo vệ của Bảo Lâm đang đang làm nhiệm vụ thì bị hơn 50 nhân viên bảo vệ của công ty Long Hoàng bất ngờ ập đến”.

Bà Đỗ Thùy Hạnh, Trưởng Ban quản lý Hùng Vương Plaza cho biết: “Do ngày 31/3 là hạn cuối chúng tôi ngưng hợp đồng bảo vệ với công ty Bảo Lâm. Trong khi đó, công ty Long Hoàng là đơn vị thay thế”.

Được biết, vụ xô xát xảy ra khiến 2 người của công ty Bảo Lâm bị thương nặng. Số nhân viên tham gia vụ xô xát của công ty Long Hoàng tham gia ẩu đả không có trong danh sách hợp đồng với Hùng Vương Plaza.

Hiện nguyên nhân của vụ xô xát trên đang được phía Công an phường 12, quận 5 làm rõ.

Theo Đỗ Hưng (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm