QUẢNG NAM

Nhóm côn đồ đuổi đánh tài xế, bị người dân vây bắt vì tưởng cướp

Theo đó, sáng ngày 18-9, trên địa bàn qua thôn Quý Xuân 2 (xã Bình Quý, huyện Thăng Bình) đã xảy ra vụ việc ba thanh niên đi trên hai xe máy đã ép tài xế H. (ngụ ở phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) điều khiển xe tải mang BKS 92C – 05391 vào lề rồi leo lên cabin hành hung, lục lấy giấy tờ xe của tài xế xe tải này.

Dân đuổi bắt ba thanh niên vì tưởng cướp tài sản. Ảnh CTV

Do hoảng sợ nên tài xế H. đã mở cửa xe bỏ chạy ra ngoài kêu cứu. Nghe tiếng kêu của tài xế, người dân đã đuổi theo các đối tượng và trình báo sự việc lên cơ quan Công an xã Bình Quý. Lúc này, ba thanh niên trên bỏ chạy để lại hai xe máy ở hiện trường trước khi bỏ chạy.

Nhận được thông tin báo, Công an xã đã phối hợp cùng người dân đuổi bắt, đến 4h sáng cùng ngày thì cả ba thanh niên đều bị bắt giữ và giao cho Công an huyện Thăng Bình tiếp tục điều tra.

Ba thanh niên bị bắt giữ gồm Trần Văn Kha (SN 1997), Trần Ngọc Thống (SN 1997), Nguyễn Hữu Tiến (SN 1995, cùng trú tại thôn Cẩm Sơn, xã Bình Lãnh, huyện Thăng Bình).

Tại cơ quan điều tra, ba thanh niên cho biết mình điều khiển xe máy muốn vượt xe tải của anh H. nhưng H. không chịu nhường đường. Tức giận ba người này mới đuổi theo định đánh tài xế.

Ba thanh niên bị dân và Công an bắt trong sáng cùng ngày.

Thấy nguy hiểm, tài xế H. đã nhanh tay mở cửa chạy thoát và tri hô người dân cứu giúp. Không đuổi được, các thanh niên này đã leo lên cabin xe để lục lọi giấy tờ xe vứt đi cho bỏ tức. Tuy nhiên người dân nghi nghờ tưởng nhóm thanh niên cướp tài sản nên đã vây bắt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức trách tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm