Sân bay Tân Sơn Nhất lưu ý trộm cắp dịp cận Tết

Ngày 24-1, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất thông tin về tình hình an ninh trật tự tại sân bay Tân Sơn Nhất. Theo đó, trong thời gian cao điểm Tết 2017, nhu cầu đi lại của hành khách và kiều bào từ khắp nơi trên thế giới trở về Việt Nam đón Tết cổ truyền thông qua sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất tăng mạnh.

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cảnh báo người dân cẩn thận trong việc bảo quản tài sản khi lượng người tập trung đông ở nhà ga. 

Hàng ngày, tại khu vực nhà ga luôn chật kín người, một số kẻ xấu đã lợi dụng trà trộn để móc túi lấy cắp tư trang, hành lý của hành khách/người đón tiễn. Lực lượng An ninh đã phát hiện, bắt được nhiều vụ việc trộm cắp tài sản và bàn giao cho các lực lượng chức năng để xử lý.

Để bảo đảm trật tự an toàn, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đề nghị hành khách cần cảnh giác, quản lý giữ gìn hành lý tư trang, tránh để quên; cảnh giác với các đối tượng xấu chen lấn, xô đẩy lợi dụng đám đông để trộm cắp.
Trường hợp khi hành khách phát hiện đối tượng xấu thì thông báo cho nhân viên an ninh để được hỗ trợ, tránh tình trạng đáng tiếc xảy ra. Số điện thoại trực đường dây nóng: 0906.96 3.759 – Đội An ninh trật tự quốc nội, 0909.853.759 - Đội An ninh trật tự quốc tế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm