Vợ chồng tài xế xe tải bị cướp tấn công trên đại lộ

Theo vợ chồng chị Lê Thị Thảo và anh Nguyễn Đình Tài (cùng trú tại Vĩnh Phúc), khoảng 3 giờ 30 phút sáng 21-6 họ dừng xe tải ở đại lộ Thăng Long (cách siêu thị BigC khoảng 2 km) để nghỉ ngơi, chờ giao hàng.

Hiện trường vụ việc.

Tuy nhiên, đến khoảng 4 giờ 15  phút, khi hai vợ chồng đang ngủ thì bất ngờ có hai người tấn công bằng dao, tuýp sắt khiến anh Tài bị thương ở ngực và cổ, những người này định lấy đi chiếc túi bên trong chứa hàng trăm triệu tiền hàng.  

May mắn, trong lúc hai bên giằng co dưới đường, một chiếc xe ben đi tới bấm còi, hai vợ chị Thảo đã giằng lại được chiếc túi.

“Tôi thấy sự việc không bình thường nên đã bấm còi lao vào chiếc xe máy của hai thanh niên trên khiến chiếc xe đổ ra đường. Không dừng lại đó, một trong hai nam thanh niên này bất ngờ giơ một vật giống khẩu súng lên khiến mọi người không ai dám lại gần rồi phóng xe máy bỏ chạy về phía Hòa Lạc” - anh Bình - tài xế xe ben cho hay.

Xác nhận sự việc trên với Pháp Luật TP.HCM, ông Trung - Trưởng Công an phường Mễ Trì (Nam Từ Liêm - Hà Nội) và cho hay vụ việc đang được công an quận thụ lý, tiếp tục điều tra rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm