Bom tấn Bán đảo đã thành công trong việc kích cầu người xem Việt Nam nói riêng, lẫn quốc tế nói chung.
Bán đảo (Peninsula) vừa giúp các cụm rạp giải tỏa phần nào áp lực doanh thu, cũng như thỏa mãn cơn khát bom tấn ở khán giả đại chúng.
Không khó để nhận thấy rằng, từ ngày kết thúc giai đoạn cách ly xã hội (đầu tháng 5) tới nay, phòng vé nước ta vẫn chưa thể hồi phục, thoát khỏi tình trạng ảm đạm, vắng khách do đại dịch COVID-19 gây nên.
Sau một tuần trình chiếu tại Việt Nam, bộ phim Bán Đảo đã xuất sắc cán mốc nửa triệu vé. Ảnh: PHP
Vì thế, nhằm duy trì hoạt động của các cụm rạp, điều cần kíp lúc này là một bom tấn giải trí đúng nghĩa: có sự bảo chứng đủ lớn, kinh phí khủng, quy tụ đội ngũ sản xuất kì cựu và dàn cast toàn sao hạng A…
Và Bán đảo, phần hậu truyện độc lập kết thúc bộ ba phim xác sống xứ Hàn (Seoul Station, Train to Busan, Peninsula) đều thỏa mãn được mọi tiêu chí ấy.
Hơn nữa, bất chấp tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, đạo diễn Yeon Sang Ho cùng ê kíp vẫn quyết định trình làng đứa con tinh thần đúng hẹn.
Bán đảo là bom tấn duy nhất cập bến Việt Nam trong hè năm nay. Bán đảo là liều thuốc kích thích khán giả trở lại rạp chiếu.
Thành công phòng vé của tác phẩm đã chứng tỏ rằng, khán giả Việt Nam đang dần quen lại với việc thưởng thức phim tại rạp.
“Tôi hy vọng tác phẩm mà mình cầm trịch sẽ góp phần khôi phục ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc nói riêng, lẫn quốc tế nói chung”, đạo diễn Yeon Sang Ho chia sẻ.
Bán đảo đã thành công trong việc vực dậy phòng vé Việt, giúp các phim nội địa sắp tới tiếp cận người xem dễ dàng hơn.
Bán đảo - tác phẩm còn đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, xả stress ở đại đa số người hâm mộ.