Danko City - điểm check-in không thể bỏ lỡ tại Thái Nguyên

Từ trước tới nay, Thái Nguyên chỉ được biết đến bởi những nương chè rộng bát ngát, phong cảnh thiên nhiên hữu tình và những địa danh lịch sử. Gần đây, Thái Nguyên có một địa điểm mới, thu hút người dân địa phương cũng như du khách, đặc biệt là giới trẻ tới tham quan, trải nghiệm và check-in. Đó chính là không gian Danko Square – Lễ hội phong cách châu Âu lần đầu tiên có mặt tại Thái Nguyên.

Danko Square – Lễ hội cuối tuần sôi động bậc nhất Thái Nguyên.

Danko Square được tổ chức vào tối thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần tại khu vực Đại lộ Champs-Elysees, KĐT Danko City Thái Nguyên. Với nhiều chủ đề phong phú, đa dạng mỗi tuần cùng không gian được trang trí độc đáo, những chương trình nghệ thuật đặc sắc, trải qua 2 tháng tổ chức thường kỳ, Danko Square đã thu hút khoảng 10.000 lượt khách ghé thăm mỗi tuần. Nơi đây thành địa điểm check-in mới lạ, nhiều hình ảnh được giới thiệu “ngập” trên các trang, group giới trẻ Thái Nguyên.

Mọi góc không gian đều có thể trở thành điểm “check-in nghìn like”.

Những không gian, chủ đề độc đáo đã được tổ chức tại Danko Square có thể kể tới như: Danko Square - Check-in với vườn hồng khổng lồ (từ 17 đến 18-10); Danko Square - DJ Show & Pre Halloween (từ 24 đến 25-10); Danko Square - Jazz Night & Tea Party; Danko Square - Halloween, Night of Light (từ 31-10 đến 1-11); Danko Square - Vũ điệu đường phố - Hiphop, Latin Dance, Korea Dance (chủ đề xuyên suốt tháng 11-2020)…

Bên cạnh các không gian check-in, những hoạt động nghệ thuật đường phố đặc sắc cũng thu hút giới trẻ không kém như nhân tượng, múa lửa…

Nhân tượng – hình ảnh check-in độc đáo.

“Lần đầu tiên ở Thái Nguyên mình được tham gia một lễ hội sôi động như thế này! Không chỉ không gian trang trí đẹp mắt, các hoạt động cũng rất độc đáo, đặc sắc, mỗi tuần một chủ đề khác nhau nên tuần nào mình cũng muốn rủ bạn bè tới Danko Square vui chơi, thư giãn” – Nguyễn Hương, một bạn sinh viên tại Thái Nguyên chia sẻ.

Một không gian không thể thiếu trong Lễ hội Danko Square chính là khu vực gian hàng với hơn 50 nhãn hàng kinh doanh phong phú, đa dạng và nhiều màu sắc, từ ẩm thực, tới thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, điện máy, gia dụng...

Lần đầu tiên các bạn trẻ tham dự lễ hội có thể trải nghiệm không khí chợ đêm với nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn. Đây cũng là một trong những không gian thu hút đông đảo nhất khách tham dự cùng với sân khấu do các nghệ sĩ Việt Nam và nghệ sĩ nước ngoài biểu diễn.

Tháng 12, tại không gian Lễ hội Danko Square, Danko Group còn trang trí cây thông Noel khổng lồ, được thắp sáng vào ngày 12-12. Đây chắc chắn tiếp tục là một địa điểm check-in không thể bỏ lỡ của các bạn trẻ.

Thời gian tới, ban tổ chức Lễ hội Danko Square sẽ tập trung hơn nữa vào việc truyền thông sự kiện; đồng thời chuẩn bị đa dạng các chương trình biểu diễn, các hoạt động phù hợp với không khí lễ hội cuối năm để không chỉ các bạn trẻ Thái Nguyên mà cả các khu vực lân cận có điểm vui chơi, làm nên những bức ảnh “nghìn like”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm