

(PLO)- TP.HCM kiến nghị Chính phủ kéo dài thời gian giải ngân vốn dự án Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ.
(PLO)- Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ có tổng diện tích ước tính khoảng 571 ha, sẽ được xây dựng theo hướng cảng Cần Giờ xanh.
(PLO)- Dự án xây dựng và phát triển Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ có quy mô khoảng 571 ha, được thực hiện tại Cù lao Gò Con Chó, huyện Cần Giờ; mức vốn không thấp hơn 50.000 tỉ đồng
(PLO)- Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà giao nhiệm vụ cho TP.HCM và các bộ ngành để phân công nhiệm vụ xây dựng cảng Cần Giờ, sẵn sàng lựa chọn nhà đầu tư vào năm 2025.
(PLO)- Lãnh đạo Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành và TP.HCM nghiên cứu kỹ việc làm cảng Cần Giờ, nếu cần thuê tư vấn nước ngoài và chỉ làm khi đáp ứng yêu cầu vì lợi ích quốc gia, dân tộc.
(PLO)- Hội đồng thẩm định Quy hoạch tỉnh đồng ý thông qua dự thảo Báo cáo quy hoạch TP.HCM thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 nhưng có các góp ý sâu sắc để phát huy tiềm năng, lợi thế, vai trò đầu tàu của TP.
(PLO)- Theo hồ sơ đề nghị thực hiện dự án do nhà đầu tư lập, tổng vốn đầu tư của dự án cảng trung chuyển quốc tế tại huyện Cần Giờ là hơn 113.500 tỉ đồng, có thời gian thực hiện 22 năm.
(PLO)- KTS Ngô Viết Nam Sơn góp ý 5 chiến lược lớn nhằm phát huy các tiềm năng, lợi thế để phát triển Bà Rịa - Vũng Tàu thành trung tâm kinh tế biển quốc gia.
(PLO)- Hiện UBND TP.HCM đang nghiên cứu bổ sung quy hoạch tuyến đường kết nối cụm cảng Cần Giờ - Cái Mép và tuyến đường ven biển kết nối giữa TP.HCM - Bà Rịa - Vũng Tàu.
(PLO)- Các chuyên gia cho rằng Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ có vai trò vô cùng quan trọng trong kết nối chuỗi liên kết để phát triển bền vững tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.
(PLO)- Trong tháng 10, TP.HCM sẽ giải ngân, thực hiện dự án rạch Xuyên Tâm, đồng thời đẩy nhanh tiến độ các dự án như cao tốc TP.HCM-Mộc Bài, Vành đai 4, đề án Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ...